หนุ่มบังกลาเทศถูกสาวสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธไม่ยอมรับรัก

หนุ่มบังกลาเทศถูกสาวสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธไม่ยอมรับรัก

หนุ่มบังกลาเทศถูกสาวสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธไม่ยอมรับรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มบังกลาเทศวัย 17 ปี ถูกสาวน้อยวัย 16 สาดน้ำกรดใส่หน้า หลังโมโหตามจีบอยู่หลายเดือนแต่ยังถูกปฏิเสธ

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (19 มี.ค.) หนุ่มชาวบังกลาเทศคนหนึ่งต้องเสียโฉมและชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล หลังถูกสาวน้อยวัย 16 ปี สาดน้ำกรดใส่เหตุเพราะสารภาพรักแล้วเขาตอบปฏิเสธ

หนุ่มเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวชื่อ มาห์มุดุล ฮะซัน มารัฟ (Mahmudul Hasan Maruf) วัย 17 ปี อยู่ที่กรุงธากา เมืองหลวงของบังกลาเทศ เพราะปฏิเสธความรักของสาวน้อยวัย 16 ปีคนหนึ่ง จึงถูกเธอสาดน้ำกรดใส่ ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ผิวหนังบริเวณใบหน้าไหม้และหลุดลอกออกอย่างน่ากลัว ไหล่ขวามีแผลไหม้อย่างรุนแรง

จากภาพปรากฏให้เห็นใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยแผลเป็นสีส้มและสีแดง โดยแม่ของเขากำลังเฝ้าไข้อยู่ที่โรงพยาบาลซึ่งเธอความรู้สึกเจ็บปวดใจอย่างมากกับสิ่งที่ลูกชายกำลังเผชิญอยู่

ตามรายงานระบุว่า สาวน้อยวัย 16 ปีคนดังกล่าวพยายามตามจีบมาห์มุดุลอยู่หลายเดือน แต่สุดท้ายก็ยังคงถูกเขาปฏิเสธ ในวันเกิดเหตุมาห์มุดุลกำลังเดินกลับบ้านหลังจากแยกกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งสาวน้อยคนดังกล่าวได้ปรากฏตัวขึ้นและสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าของเขา ซึ่งเธอและแม่ของเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในวันถัดมา

ทั้งนี้ ปัจจุบันยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใบหน้าของมาห์มุดุลจะสามารถฟื้นตัวได้หรือไม่ แต่รอยบาดแผลอันน่ากลัวเหล่านี้อาจทำให้เขามีรอยแผลเป็นติดตัวแบบถาวร

ด้านชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นเห็นใจกับสิ่งที่มาห์มุดุลพบเจอ โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า “นี่ไม่ใช่ว่าไม่มีความหวัง สมัยนี้เทคโนโลยีทางการแพทย์มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะทางฝั่งตะวันตก ถ้ามีกำลังเงินมากพอ แผลเป็นเหล่านี้ก็คงจะไม่มีผลกระทบใดๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook