พนักงานห้างแห่บริจาคเลือดช่วยตร.อาการสาหัส หลังเข้าระงับเหตุทหารคลั่งตีพ่อแม่

พนักงานห้างแห่บริจาคเลือดช่วยตร.อาการสาหัส หลังเข้าระงับเหตุทหารคลั่งตีพ่อแม่

พนักงานห้างแห่บริจาคเลือดช่วยตร.อาการสาหัส หลังเข้าระงับเหตุทหารคลั่งตีพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีพลทหาร พรเพชร อายุ 21 ปี ทหารสังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา ทะเลาะทำร้ายร่างกายพ่อและแม่ ที่บ้านพัก หมู่ที่ 6 บ้านห้วยทรายตำบลหนองมะนาว อำเภอคง โดยพลทหาร พรเพชร ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัดข่มขู่ชาวบ้าน

เจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมกำลังทหารรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าขณะนำกำลังไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพลทหาร พรเพชรได้ใช้ปืนพกยิงสวนเจ้าหน้าที่หลายนัด กระสุนถูกบริเวณหน้าขาของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภายหลังจากการปิดล้อมอยู่เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ภรรยาของผู้ก่อเหตุได้มาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว หลังจากการเจรจาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ในที่สุดพลทหาร พรเพชร ผู้ที่ก่อเหตุได้ตัดสินใจทิ้งปืนเข้ามอบตัวโดยไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปืนพกขนาด 11 ม.ม. จำนวน 2 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนแต่ไม่พบสิ่งเสพติดอื่นเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง นำผู้ต้องหาส่งร้อยเวรทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.ท.เศวต บุญประสม รอง สวป.สภ.คง ซึ่งขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่พบว่ามีอาการเสียเลือดมาก

และเลือดที่ต้องการมาใช้รักษาก็เป็นกรุ๊ปเลือดAB ซึ่งหายากและขาดแคลนอยู่มาก ขณะนี้ทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ประกาศรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์โคราช ได้ประกาศให้พนักงานห้างที่มีเลือดกรุ๊ป AB เพื่อขอความอนุเคราะห์มาบริจาคเลือดช่วยเหลือ โดยมีพนักงานห้างอยู่ประมาณ 16 คน ที่มีกรุ๊ปเลือดนี้ และกำลังเร่งเดินทางมาบริจาคเลือดช่วยเหลือแล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พนักงานห้างแห่บริจาคเลือดช่วยตร.อาการสาหัส หลังเข้าระงับเหตุทหารคลั่งตีพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook