เบลล่า ราณี มีหวั่น หมอดูทักจะเจอข่าวฉาวแรงกว่า โป๊ป ธนวรรธน์

เบลล่า ราณี มีหวั่น หมอดูทักจะเจอข่าวฉาวแรงกว่า โป๊ป ธนวรรธน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” เพิ่งเคลียร์กับข่าวฉาวที่โดนเพจดังนำข้อมูลจากสาวนอกวงการออกมาแฉได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีหมอดูออกมาทักว่า นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จะเจอข่าวที่ฉาวมากกว่าที่ “โป๊ป ธนวรรธน์” เจอตอนนี้เสียอีก

พอมีโอกาสได้เจอ “เบลล่า ราณี” ในงาน THAILAND SUMMER SPIRIT 2018 เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ถ้ามีก็คงเป็นเรื่องในสมัยช่วงอยู่ ม.ปลาย แต่คงไม่กังวลไปก่อนเพราะหากจะมีคนมาแฉคงอยู่เหนือความควบคุม

เห็นว่าเพิ่งไปแอลเอมา ?
“ใช่ค่ะ คือเป็นของดิออร์ค่ะ เชิญเซเลบ อินฟลูเอนเซอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่างๆ ทั่วโลกไปที่แอลเอ ซึ่งเบลเป็นตัวแทนของประเทศไทยในปีนี้ บรรยากาศที่โน่นตื่นเต้นมากค่ะเพราะเป็นครั้งแรกของเราด้วย สิ่งที่เตรียมตัวไปก็เป็นเรื่องของชุดและลุกส์ต่างๆ เพราะเราเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในงานก็ได้มีโอกาสเจอและถ่ายรูปกับคนดังมากมาย”

ฟีดแบคจากแฟนๆ ที่โน่นมีบ้างไหม ?
“มีนะ ไม่อยากจะเม้าท์ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจว่าเป็นคนฮ่องกงหรือคนไต้หวันเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วบอกว่าติดตามผลงานละครอยู่ ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะไม่คาดคิดว่าจะมีคนที่โน่นรู้ด้วย”

ถามถึงเรื่องที่มีคนทำไอจีปลอมขึ้นมา ?
“บอกไว้เลยว่าเบลมีไอจีอันเดียวนะคะ คืออันที่เล่นอยู่ทุกวันนี้ @bellacampen เมื่อวานมีเพื่อนส่งมาให้ดูแล้วถามว่าไอจีปลอมอันนั้นเป็นของเบลหรือเปล่า หรือว่าเปิดแยกอีกอันหนึ่งหรือเปล่าเพราะว่ามันดูคล้ายมาก รวมถึงมีการขึ้นเบอร์ผู้จัดการข้างล่างด้วย ซึ่งเบลก็ยืนยันไปแล้วว่ามีไอจีส่วนตัวอันเดียวเท่านั้นค่ะ พอเห็นก็ได้มีการแจ้งเตือนไปกลับทางแฟนคลับมากกว่าว่าอันนั้นไม่ใช่ไอจีของเบลนะ ส่วนเรื่องที่จะไปดำเนินการกับคนที่ปลอมขึ้นมานั้นก็ไม่ได้ทำอะไร สิ่งที่กลัวตอนนี้คือไอจีจริงของเราจะโดนแฮ็ก วิธีป้องกันตอนนี้ก็คือพยายามที่จะไม่กดอะไรเลย ไม่กดล็อกเอาต์ ขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า”

ถามถึงภาพที่พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ขึ้นรูปโอเค แล้วมีคนโยงไปว่าหมายถึงเรื่องที่คนจิ้นเบลล่ากับพี่โป๊ป ธนวรรธน์ หนักมากๆ ในช่วงนี้ ?
“ตอนแรกเดี๋ยวก็ถามเพราะนึกว่าเขาแซว ปรากฏว่าพี่เขาไม่รู้เรื่องเลย คืออะไรเหรอทำไมถึงมีคนคอมเม้นต์เข้ามาถามเยอะมาก เนื่องจากพี่เขาไม่ได้ดูไง ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะคะ พี่เขาดีใจกับความสำเร็จมากกว่า เรื่องจิ้นในละครไม่ได้มีการคุยกันเลย ไม่ได้แซวด้วย แต่จะแซวว่าหมั่นไส้ที่ตอนนี้เรางานเยอะ (หัวเราะ) จริงๆ เบลก็ต้องขอบคุณที่พี่เขาพูดเชียร์ละครให้เรา แต่ว่าใครเชียร์ก็ปลื้มทั้งนั้นแหละค่ะ ส่วนตัวไม่ได้กังวลว่าพี่เขาจะหวงหรืออะไร เพราะเบลก็ค่อนข้างรู้ตัวเองว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะได้แค่ไหนยังไงสำหรับตัวเอง เอาตามความเหมาะสมของได้งานมากกว่า”

แต่เหมือนว่าคู่จิ้นในจอ เบลล่า โป๊ป จะสู้คู่จิ้นนอกจอ เบลล่า เวียร์ ไม่ได้ ล่าสุดมีข่าวว่าเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน แถมให้ค่าตัวสูงถึงแปดหลักด้วย ?
“นับก่อนนะว่า 8 หลักคือได้เท่าไหร่ ถ้าได้จริงตามนั้นก็สาธุค่ะ จริงๆ มีการติดต่อมาแต่ในเรื่องของค่าตัวไม่ได้คุยกันเป็นแบบคู่ ถามว่ารับหรือยังก็อยากให้เราดูได้ไหม อาจจะมีเร็วๆ นี้ค่ะ คือตอนนี้ยังคุยกันอยู่ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันมาแล้วในวีร่าที่เป็นคอลลาเจน ซึ่งเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์อันนี้ก็น่าจะเป็นตัวที่สองที่ได้ทำงานคู่กันค่ะ”

ถามถึงที่มีคนเอาภาพสมัยที่เราไปทำงานเป็นพนักงานร้านไอศกรีมร้านหนึ่งมาเผยแพร่และชื่นชม ?
“ความจริงเบลก็ไม่ได้พิเศษกว่าคนอื่นๆ ขนาดนั้นหรอกค่ะ คือก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม อยากทำเองด้วย อยากลองหาประสบการณ์ชีวิตด้วย ความจริงต้องขอบคุณคนที่นำรูปมาเผยแพร่ เพราะส่วนตัวไม่มีรูปนี้แล้วก็ไม่รู้ว่าใครถ่ายด้วย ขอบคุณที่ยังไปหาเจอได้ยังไง ตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงที่เรียนม.ปลายมั้งคะ”

สุดท้ายกับเรื่องที่มีหมอดูออกมาทักว่าเบลล่าจะเจอข่าวฉาวมากกว่าพี่โป๊ปที่เจอตอนนี้อีก ?
“จริงเหรอคะ ข่าวฉาวนี้มันเป็นเรื่องในแง่ลบอย่างเดียวหรือเปล่าอ่ะ ถ้ามีก็น่าจะเป็นเรื่องเบลตอนม.ปลายนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรจะกังวลอะไรไปเองก่อน เบลว่าตัวเองก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ ถ้าจะมีคนออกมาใช้ถ้าจะมีคนออกมาแฉจริงๆ ก็คงเป็นสิ่งที่ตัวเราควบคุมไม่ได้ ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่าเพราะว่ายังต้องทำงานต่อไป ถามว่าเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูไหม ได้อ่านบ้างนะคะ แต่เบลก็เชื่อที่การกระทำของตัวเองมากกว่าเราเป็นอะไรที่ตัวเราก็ควบคุมได้ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบลล่า ราณี มีหวั่น หมอดูทักจะเจอข่าวฉาวแรงกว่า โป๊ป ธนวรรธน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook