ขวัญ อุษามณี ภาพนี้มีดราม่า โซเชียลสงสัย ใช้แอปฯ ยืดตัว หรือเปล่า?

ขวัญ อุษามณี ภาพนี้มีดราม่า โซเชียลสงสัย ใช้แอปฯ ยืดตัว หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีดราม่าให้เคลียร์ทุกครั้งที่เจอจริงๆ สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวโดนชาวเน็ตจับผิดเกี่ยวกับภาพถ่ายภาพหนึ่งในอินสตาแกรมที่หลายคนมองว่า ช่วงตัวและช่วงขาดูยาวจนเกินเหตุเหมือนกับมีการใช้แอปพลิเคชันยืดตัวเข้าช่วย

โดยงานนี้นอกจากสาวขวัญจะออกมาตอบกลับแบบชิวๆ ในทำนองว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสเรื่องกระแสวิจารณ์หรือจับผิดที่เกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวก็ยังฝากไปถึงบรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายอีกด้วยว่า ถ้าจะให้ดีมาเห็นตัวจริงกันก่อนดีกว่า แล้วถึงค่อยตัดสินหรือวิเคราะห์ใคร

ล่าสุดมีคนจับผิดว่าภาพออกกำลังกายของเราในอินสตาแกรมเหมือนใช้แอปพลิเคชันยืดตัว ?
"ขวัญไม่ได้จะว่านะคะเพราะใครจะวิจารณ์ยังไงมันก็คือเรื่องของเขา แต่คนที่เขาวิจารณ์แบบนี้เขาไม่ได้มาเห็นตัวขวัญจริงๆ เขาว่างก็เลยวิจารณ์ไปเรื่อย ซึ่งขวัญก็ไม่รู้ขอปล่อยเขาไปดีกว่าเพราะขวัญก็เป็นตัวเองแบบนี้ ดังนั้นมาเห็นตัวขวัญจริงๆ ก่อนไหมแล้วค่อยมาพูด มาตัดสิน หรือมาวิเคราะห์ ปล่อยไปค่ะ"

แสดงว่าเราไม่แคร์กับเสียงวิจารณ์ต่างๆ ที่มีเข้ามา ?
"คือไม่ใช่เพราะขวัญไม่แคร์นะคะ แต่แค่ขวัญไม่ได้รู้จักเขาและเขาเองก็ไม่ได้รู้จักขวัญ เขาเห็นขวัญแค่จากภาพที่มันอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม ซึ่งขวัญเชื่อนะคะว่าคนเราไม่สามารถหาข้อมูลอะไรมาได้นอกเหนือจากการคิดเข้าข้างตัวเองว่ามันใช่ ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้วการวิเคราะห์มันต้องใช้หลายๆ ส่วนประกอบกันแล้วค่อยมาประมวลผลจึงจะได้สถิติที่แม่นยำ"

ส่วนตัวเราเคยอ่านคอมเมนต์แนวๆ จับผิดเราบ้างหรือเปล่า ?
"เอาจริงๆ สำหรับคอมเมนต์จับผิดขวัญไม่ได้อ่านเลยนะ ชีวิตขวัญตอนนี้ขวัญมองแค่โซเชียลคือไดอารี่ของขวัญ ขวัญไม่ได้จะบอกว่ามันคือพื้นที่ส่วนตัวหรือพื้นที่สาธารณะ แต่ไดอารี่ของขวัญมันคือความสุขที่ขวัญได้เปิดภาพแล้วมาเจอกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต มันคือความทรงจำที่ดี แต่กับการที่คนอื่นมาพูดอะไรแบบนี้เขาไม่ได้เข้ามาในโซนชีวิตขวัญเลย"

นอกจากเรื่องนี้แล้วเราก็ยังถูกจับผิดอีกว่าใส่ชุดซ้ำกับ ปันปัน สุทัตตา ?
"ไม่เป็นไร ประเทศไทยจะไม่ให้ใส่ซ้ำกันเลยเหรอ ให้ใส่ซ้ำกันบ้างเถอะ เอาจริงๆ นะใส่ไปเลยถ้าเรามั่นใจว่าเราสวยเราก็ใส่ไปเลยเต็มที่ ถามว่าขวัญนอยด์ไหมที่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็โดนจับดราม่าไปหมด บอกตรงๆ เลยนะ ไม่เป็นไรค่ะ ขวัญเลือกที่จะมองเรื่องที่ทำให้มีความสุขดีกว่า ส่วนเรื่องไหนที่ทำให้ไม่สบายใจเราก็มองเป็นเรื่องตลกไปเพราะมันก็ไม่ได้ผิดอะไร"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี ภาพนี้มีดราม่า โซเชียลสงสัย ใช้แอปฯ ยืดตัว หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook