เกต จิณภัค น้องสาวของ แก้ม เดอะสตาร์ พาแฟนหนุ่มสุดหล่อเปิดตัวกับครอบครัว

เกต จิณภัค น้องสาวของ แก้ม เดอะสตาร์ พาแฟนหนุ่มสุดหล่อเปิดตัวกับครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกต จิณภัค น้องสาวของนักร้องดีว่าเมืองไทย แก้ม เดอะสตาร์ ต้องบอกว่าเป็นสองคนนี้คู่พี่น้องที่มีความสามารถทางด้านร้องเพลงเป็นอย่างมาก เสียงไพเราะสะกดคนฟังทั้งคู่

แม้เส้นทางการร้องเพลงของ แก้ม และ เกต จะแตกต่างกันบ้าง ก่อนหน้านี้ เกต เคยเป็นนักร้องสังกัดอาร์สยาม แต่ด้วยความที่ยังเป็นน้องใหม่และมีแนวเพลงอาจจะยังไม่ตรงคอนเซ็ปต์ค่าย เจ้าตัวจึงขอคืนสัญญากลับมาเป็นนักร้องอิสระ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเชื่อว่าสองพี่น้องคือความภูมิใจของคุณแม่ญาดา เปียกลิ่น มากที่สุด  

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เกต จิณภัค ครอบครัวอบอุ่นเปียกลิ่นได้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ สุดอบอุ่นที่พร้อมหน้าพร้อมตาไปด้วย คุณแม่ญาดา พี่แก้ม เดอะสตาร์  และเพื่อนสนิท รวมถึงคนพิเศษแฟนหนุ่มชาวต่างชาติของ เกต ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดตัวในวันสำคัญของตัวเอง 

สำหรับ เกต กับ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ สัญชาติรัสเซียคนนี้ ทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกันมาได้ 2 ปีแล้ว เป็นรักที่มีอายุต่างกันถึง 8 ปี โดยฝ่ายชายอายุมากกว่า และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ทำให้สองคนคบกันด้วยความสบายใจ 

ด้วยความอบอุ่นและดูแลดีมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มต่างชาติคนนี้ถึงได้พิชิตใจสาว เกต และครอบครัวได้ ชนิดที่คุณแม่และพี่สาวปล่อยไฟเขียวแบบไร้อุปสรรค 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกต จิณภัค น้องสาวของ แก้ม เดอะสตาร์ พาแฟนหนุ่มสุดหล่อเปิดตัวกับครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook