ปิดฉากรักต่างวัย ผู้ใหญ่บ้านตามง้อ-ยิงเมียเด็ก สิ้นสุดปัญหาชีวิตคู่

ปิดฉากรักต่างวัย ผู้ใหญ่บ้านตามง้อ-ยิงเมียเด็ก สิ้นสุดปัญหาชีวิตคู่

ปิดฉากรักต่างวัย ผู้ใหญ่บ้านตามง้อ-ยิงเมียเด็ก สิ้นสุดปัญหาชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านตามง้อเมียสาว ตัดสินใจจบปัญหาชีวิตคู่ดักยิงเสียชีวิต ก่อนขี่รถหนีประกาศลั่นจะไปฆ่าตัวตายตาม ตำรวจเร่งไล่ล่ายังไร้วี่แวว

(22 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง ผกก.(สอบสวน)ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ นางมาลิตา อายุ 25 ปี หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพรหมคีรี และได้เสียชีวิตลงในขณะที่แพทย์กำลังให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณหน้าอกเหนือราวนมขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

ญาติที่นำตัว นางมลิตา มาส่งโรงพยาบาลแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคือ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 40 ปี หรือ "ผู้ใหญ่หนึ่ง" เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี โดยจุดเกิดเหตุคือริมถนนสายเขาปูน-กำแพงถม หน้าบ้านหลังหนึ่ง หลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีหายไป โดยได้ตะโกนแจ้งกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าจะไปฆ่าตัวตายตามภรรยา

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้ารวบรวมข้อมูลพบว่า นางมาลิตา เป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลท่าแพ ขณะเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มีมารดาซ้อนท้ายมุ่งหน้าไปยังสวนยางพารา เพื่อช่วยกันกรีดยาง ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ได้มาดักรออยู่ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ

เมื่อนางมาลิตาขับรถจักรยานยนต์มาถึง ได้ตะโกนเรียกให้หยุดก่อนที่จะเข้าไปเจรจางอนง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผลนายเกรียงศักดิ์จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยา 1 นัดทรุดลงกับพื้น ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีหายไป ส่วนมูลเหตุนั้นพบว่าฝ่ายหญิงได้ขอเลิกรากับนายเกรียงศักดิ์ เนื่องจากนายเกรียงศักดิ์ได้ประพฤติไม่สมควรบางอย่าง จนทำให้นางมาลิตาและครอบครัวเสียใจอย่างมาก

พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาภายในครอบครัวระหว่าง นายเกรียงศักดิ์ หรือ ผู้ใหญ่หนึ่ง กับผู้ตายซึ่งเป็นสามีและภรรยากัน ซึ่งมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด

และล่าสุดได้เลิกรากันไป ซึ่งนายเกรียงศักดิ์ได้พยายามมาตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะบันดาลโทสะใช้ปืนยิงเมียสาวดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างขอหมายจับกุมส่วนชุดสืบสวนได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook