หนูน้อยวัย 7 เดือน ถูกแม่ป่วยจิตเภทโยนลงจากสะพาน เคราะห์ดีตร.ช่วยทัน

หนูน้อยวัย 7 เดือน ถูกแม่ป่วยจิตเภทโยนลงจากสะพาน เคราะห์ดีตร.ช่วยทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (21 มี.ค.) เกิดเหตุหนูน้อยวัย 7 เดือนคนหนึ่งถูกแม่แท้ๆ จับโยนจากสะพานสูงลงสู่แม่น้ำด้านล่าง เคราะห์ดีที่บริเวณนั้นไม่มีน้ำ เป็นเพียงดินเลนที่ทับถมและตกตะกอนอยู่ในแม่น้ำ บวกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าช่วยเหลือได้ทันเวลา หนูน้อยจึงรอดชีวิตมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและหลัง

รายงานระบุว่า แม่ใจร้ายคนดังกล่าวชื่อว่า คาร์ล่า เรจิน่า เมนเดส (Carla Regina Mendes) อายุ 23 ปี อุ้มลูกน้อยของตนเองเดินกลับไปกลับมาก่อนจับโยนลงจากสะพานโจเซ่ ซาร์นีย์ (José Sarney Bridge) ความยาว 118 ฟุต (ประมาณ 36 เมตร) ลงในแม่น้ำเซา ฟรานซิสโก ในเมืองเซา ลูอีส รัฐมารันยา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ (18 มี.ค.) ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แก่ผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ขณะที่หนูน้อยส่งเสียงร้องไห้จ้า เคราะห์ดีที่เวลานั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายซึ่งกำลังกลับจากการเล่นฟุตบอลเห็นเหตุการณ์ จึงรีบลุยโคลนซึ่งเป็นไปอย่างยากลำบากลงไปช่วยชีวิตหนูน้อยไว้ได้ทันเวลา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยผู้คนคาดการณ์ว่าคาร์ล่า แม่ของหนูน้อยเจตนาจะฆ่าลูกของตัวเอง ซึ่งภายหลังเธอถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวน และจากการตรวจสอบพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตและภาวะซึมเศร้า

ทั้งนี้ ครอบครัวของคาร์ล่าเปิดเผยยืนยันว่าเธอมีอาการป่วยทางจิต เมื่อปี 2017 เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 3 ครั้ง และระหว่างที่รักษาตัวอยู่นั้นเธอถูกข่มขืน ซึ่งหนูน้อยคนดังกล่าวก็เป็นผลพวงมาจากการล่วงละเมิดทางเพศนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook