คนขับสารภาพ เสพยาบ้าก่อนขับรถทัวร์มรณะ ดับสยอง 18 ศพ

คนขับสารภาพ เสพยาบ้าก่อนขับรถทัวร์มรณะ ดับสยอง 18 ศพ

คนขับสารภาพ เสพยาบ้าก่อนขับรถทัวร์มรณะ ดับสยอง 18 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยว จาก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ ไปท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี กำลังเดินทางกลับ เกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนเพิงพักของชาวบ้านข้างทาง ทำให้พลิกคว่ำ

ล่าสุด (22 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้ควบคุมตัว นายกฤษณะ อายุ 45 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ คนขับรถทัวร์โดยสารคันดังกล่าวได้ โดยอยู่ในสภาพอิดโรยและได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล สำหรับนายกฤษณะ มีใบอนุญาตขับรถ ชนิด ท.2 เลขที่ 584/42 หมดอายุ 26 เมษายน 2562

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ อีจัน รายงานว่า พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบช.ภ.3 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายกฤษณะ มาสอบปากคำ ที่ สภ.อุดมทรัพย์ โดยนายกฤษณะยอมรับว่าเป็นผู้ขับขี่รถทัวร์คันที่เกิดเหตุ

โดยตำรวจได้นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่จากการตรวจปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า ซึ่งผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อนที่จะเดินทางมาจาก จ.จันทบุรี

ส่วนสาเหตุนายกฤษณะ ยังให้การว่าเบรกมีปัญหา จากการที่ร้อยเวรได้ดูสภาพที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนมีร่องรอยการเบรกในที่เกิดเหตุ ก็เชื่อว่าเบรกไม่น่าจะมีปัญหา

นอกจากนี้ เท่าที่หาข้อมูลผู้ต้องหาเป็นผู้ที่ขับรถยนต์ด้วยความเร็ว และอาจคึกคะนองเนื่องจากเสพยาบ้า อีกทั้งไม่ชินทางในบริเวณดังกล่าวเพราะเป็นทางลงโค้ง จากการตรวจใบขับขี่ก็หมดอายุ จึงแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook