ป๊อก พ่อบ้านใจกล้า พูดต่อหน้า มาร์กี้ ไม่ใช่คนกลัวเมีย

ป๊อก พ่อบ้านใจกล้า พูดต่อหน้า มาร์กี้ ไม่ใช่คนกลัวเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เดินสายรับงานคู่กันบ่อยมากจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาซุปตาร์ "มาร์กี้ ราศรี" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ารายได้แพ็คคู่ที่เข้ามาในกระเป๋าสตางค์นั้นใครจะเป็นคนดูแลกันแน่

ซึ่งงานนี้นอกจาก มาร์กี้ และ ป๊อก จะออกมาชี้แจงกลางงาน "เปิดตัว vivo V9" แบบชัดเจนว่า เงินทั้งหมดที่ได้มาทั้งคู่จะแบ่งกันโดยมีฝ่ายหญิงเป็นคนดูแลรายละเอียดทั้งหมดแล้ว ในส่วนของกระแสข่าวเม้าท์ทำนอง หนุ่มป๊อกเป็นคนกลัวเมีย เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ต่อหน้าศรีภรรยาด้วยตัวเองเลยว่า จริงๆ แล้วไม่ได้กลัวเมีย แต่แค่รู้สึกเกรงใจ ก็เท่านั้นเอง

วันนี้ออกงานคู่กัน ค่าตัวแพ็คคู่ที่ได้จะแบ่งกันยังไงดีสำหรับเราสองคน ?
ป๊อก - "ค่าตัวจากงานวันนี้ยังไม่เข้าผมเลยครับ (หัวเราะ) แซวเล่น"

มาร์กี้ - "กี้รับหมดค่ะ แต่ก็จะแบ่งไปให้เขาบ้างนิดๆ หน่อยๆ เอาให้พอยิ้มได้ เขาจะได้มีกำลังใจในการทำงาน แต่ถามว่ากี้เป็นคนดูแลบัญชีทั้งหมดเลยไหม ไม่ใช่นะคะ เพราะส่วนไหนที่เป็นของเขาก็คือของเขา แค่ถ้าเราต้องทำงานร่วมกันกี้จะเป็นคนคุยหรือตกลงรายละเอียดต่างๆ มากกว่า แต่ราคาน่ารักมาก"

ป๊อก - "จริงๆ เรื่องค่าตัวก็แล้วแต่เขาเลยครับเอาที่เขาสบายใจ เพราะเขาก็เป็นดารามานาน เรื่องค่าตัวเราจะไปเทียบเขาได้ยังไง ดังนั้นเราก็ให้คิดของเขาไปก่อน ส่วนเราตัวแถมก็ตามนี้ (หัวเราะ)"

แสดงว่าทำงานมาได้เท่าไหร่เราก็ให้ภรรยาหมด ?
ป๊อก - "(หัวเราะ) ไม่ๆ ผมก็มีค่าใช้จ่ายของผมอยู่เยอะเหมือนกัน เอาง่ายๆ ผมจะอธิบายการใช้ชีวิตคู่ของเราให้ฟัง คืออะไรที่เป็นในส่วนความรับผิดชอบที่ผมควรจะรับผิดชอบ ผมก็จัดแจงให้เข้าทั้งหมดทุกอย่างที่เป็นส่วนกลาง เช่น ไปกินข้าว ไปเที่ยว หรืออะไรก็ตามที่มันเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายหรือหน้าที่ของสามีที่ควรจะทำ แต่ส่วนอะไรก็ตามที่เขาอยากจะทำโดยไม่บอกผม นั่นก็เป็นสิทธิ์ของเขาแล้วแต่เขาเลย (หัวเราะ) ผมพยายามทำหน้าที่สามีที่ดีอย่างเต็มที่อยู่ครับ"

เราตั้งใจดูรายละเอียดตัดสินใจเองแบบนี้ เป็นเพราะต้องการเก็บเงินไว้ให้ตัวเล็กหรือยังไง ?
มาร์กี้ - "ไม่หรอกค่ะ เราก็แค่เก็บไว้ (หัวเราะ) คือเราทำงานมาเราก็อยากจะเก็บเงินเป็นปกติแค่นั้นเองค่ะ"

พอเรายอมภรรยาทุกอย่างแบบนี้คนก็เลยยิ่งแซวว่าเรากลัวเมีย ?
มาร์กี้ - "ไม่กลัว ไม่กลัวหรอก เถียงเก่งจะตาย เถียงอย่างเดียว"

ป๊อก - "ไม่ได้กลัวครับ แค่เกรงใจ (หัวเราะ) คือกี้เขาจะมีศิลปะในการพูดของเขา สิ่งไหนที่เขาอยากให้เราทำเขาก็จะมีจิตวิทยาในการพูดให้เราทำในสิ่งที่เขาอยากได้ คือเขามีทักษะตรงนี้สูงมาก และเราเองก็ตามสถานการณ์ตามเหตุและผลไป"

นอกจากคนอื่นๆ แล้ว เพื่อนๆ ในกลุ่มเราเขาแซวบ้างไหมว่าเรากลัวเมีย ?
มาร์กี้ - "หนูคิดว่ากลุ่มผู้ชายเขาก็แซวกันไปแซวกันมานั่นแหละค่ะ"

ป๊อก - "มันเป็นการข่มไปกันมาในกลุ่มมากกว่าครับว่าคนนั้นคนนี้กลัวเมีย คือมันเป็นวิธีหยอกล้อในกลุ่มผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถามว่าจริงๆ ผมก็ไหม (หัวเราะ) อย่างที่บอก เราเกรงใจเพราะไม่อยากให้มีปัญหามากกว่าและกี้ก็ไม่ได้ดุด้วย"

ในฐานะเราที่เป็นภรรยาเราอยากให้ป๊อกเขากลัวเราไหม ?
มาร์กี้ - "ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันดีที่สุด (ยิ้ม)"

ช่วงนี้เห็นหลายคนบอกว่ามาร์กี้อ้วนขึ้น อ้วนจริงไหม ?
มาร์กี้ - "น้ำหนักขึ้นแค่ 1 กิโลกรัมค่ะ แต่ว่าพูดยากนะ น้ำหนัก 47 ถือว่าเป็นคนอ้วนหรือเปล่า คือมันก็แล้วแต่คนจะมอง แต่ตัวกี้เองกี้ไม่ได้เครียดเรื่องนี้และก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเดือดร้อนเท่าไหร่ด้วย เพราะเวลาเรากินเราก็กินๆ ลดๆ ผสมกันไป เป็นคู่ที่ทั้งชวนกันกินและก็ชวนกันลด"

ป๊อก - "เรื่องชวนกันลด คือบางครั้งเวลาที่เราไปออกกำลังกาย เราก็ไม่อยากจะออกคนเดียวเหงาๆ เราก็ต้องชวนไปด้วยกันจะได้สนุก ซึ่งสำหรับตัวผมเองตอนนี้ยิ่งต้องลดด่วนเลยครับเพราะว่าน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5 กิโลแล้ว กางเกงไซส์ 29 ไม่สามารถใส่ได้แล้วครับ ใส่ได้แต่ไซส์ 30-31 ต้องซื้อกางเกงใหม่ เปลี่ยนไซส์ตัวเองไปเลย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อก พ่อบ้านใจกล้า พูดต่อหน้า มาร์กี้ ไม่ใช่คนกลัวเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook