มิตรภาพของเพื่อน คิง ก่อนบ่าย ส่งกำลังใจให้ โป๊ป ธนวรรธน์ อ่านแล้วซึ้งจับใจ

มิตรภาพของเพื่อน คิง ก่อนบ่าย ส่งกำลังใจให้ โป๊ป ธนวรรธน์ อ่านแล้วซึ้งจับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า คิง ก่อนบ่าย นั้นคือเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลเพื่อนเตะบอลของพระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ด้วยความที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเหมือนกันความสนิทจึงจูนกันได้ไม่อยาก

และในวันนี้ เพื่อนหมื่นโป๊ป กำลังอยู่ในกระแสอย่างสุดขีดกับละครเรื่องบุพเพสันนิวาส แน่นอนว่าย่อมมีข่าวคราวออกมาให้ได้ปวดหัวบ้าง มีการขุดข่าวต่างๆ ออกมาแฉบ้าง อย่างล่าสุดกับการที่ถูกสาวงัดข้อความแชทออกมาแฉ เรียกว่าเป็นข่าวที่หนักสุดและทำให้ โป๊ป ต้องออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเครียดที่สุดด้วย

ด้วยกำลังใจจากแฟนคลับและกำลังใจจากคนใกล้ตัวส่งให้ โป๊ป ทำให้เจ้าตัวสามารถก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้มาได้อย่างไม่บาดเจ็บมากนัก

และหนึ่งในนั้นคือกำลังใจจากเพื่อนคนนี้ "คิง ก่อนบ่าย" ที่ได้เขียนข้อความให้เพื่อนโป๊ป หลายคนอ่านแล้วต่างซาบซึ้งไปกับมิตรภาพที่เพื่อนมอบให้เพื่อน 

"ในวันที่นายโด่งดัง ฉันอาจจะอยู่ห่างนาย เพราะกลัวใครเขาว่าฉันเกาะกระแส แต่ในวันที่นายรู้สึกแย่ ฉันจะอยู่ข้างๆ นาย เพื่อนไม่ทิ้งกัน" 

ทำให้เห็นว่าวันที่เราต้องเผชิญกับความทุกข์ หากเราได้กำลังใจที่ดีจากคนใกล้ตัว เราก็จะสามารถข้ามผ่านไปได้ เหมือนเช่น โป๊ป ที่ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิตรภาพของเพื่อน คิง ก่อนบ่าย ส่งกำลังใจให้ โป๊ป ธนวรรธน์ อ่านแล้วซึ้งจับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook