หนุ่มใหญ่หลอนโดดเล่นน้ำเจ้าพระยา ตายท่าพิสดารหัวจมดินเลน

หนุ่มใหญ่หลอนโดดเล่นน้ำเจ้าพระยา ตายท่าพิสดารหัวจมดินเลน

หนุ่มใหญ่หลอนโดดเล่นน้ำเจ้าพระยา ตายท่าพิสดารหัวจมดินเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่อาการหลอน ชาวบ้านเห็นทำท่ามัดมือมัดเท้าแล้วเดินหายไป โดดเล่นน้ำเจ้าพระยาตอนน้ำลง เสียชีวิตในท่าหัวปักจมดินเลน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีศพลอยน้ำมาติดที่ท่าน้ำวัดบางหัวเสือ ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดบางหัวเสือ ได้พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าศีรษะจมอยู่ในดินเลน สภาพสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงน้ำลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องเดินลุยดินเลนลงไปลากศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้วยความทุลักทุเล เจ้าหน้าที่ลุยลงไปลากศพผู้เสียชีวิตเองก็จมดินเลนลงไปครึ่งตัว ต้องใช้เวลาในการลากศพเข้าฝั่งนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้

จากการตรวจสอบสภาพศพเป็นชายไม่มีเอกสารติดตัว คาดว่าอายุประมาณ 35-40 ปี มีรอยสักที่หน้าอกขนาดใหญ่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงจึงได้มอบศพชายคนดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณวัด เล่าว่าตอนเช้ายังพบกับผู้เสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณท่าน้ำวัด โดยผู้ตายทำท่าทางเหมือนผูกมัดมือมัดเท้าตัวเอง โดยที่ไม่มีเชือก โดยหลังจากที่ผู้ตายทำท่าทางมัดมือมัดเท้าตัวเองเสร็จ ก็เดินไปทางประตูระบายน้ำบริเวณข้างวัด แล้วก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย จนกระทั่งช่วงบ่ายระดับน้ำที่ท่าน้ำลดลง จึงสังเกตเห็นผู้ตายนอนหัวปักดินเลนอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าถอดเสื้อผ้ากองไว้ที่บริเวณใต้ต้นไม้ใกล้ประตูระบายน้ำและกระโดดน้ำเล่น โดยที่ไม่ทราบว่าเป็นช่วงน้ำกำลังลง ผู้ตายอาจมองไม่เห็นพื้นจึงโดดลงไปศีรษะและใบหน้าของผู้ตายจมปักลงไปดินเลน ทำให้ให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook