คุณพ่องี่เง่าแห่งปี โชว์อุ้มลูกสาวตัวน้อยเล่นโดดบันจี้จัมพ์ 60 ม.

คุณพ่องี่เง่าแห่งปี โชว์อุ้มลูกสาวตัวน้อยเล่นโดดบันจี้จัมพ์ 60 ม.

คุณพ่องี่เง่าแห่งปี โชว์อุ้มลูกสาวตัวน้อยเล่นโดดบันจี้จัมพ์ 60 ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลมาเลเซียร้อนระอุ รุมประณามพฤติกรรมแสนงี่เง่าของคุณพ่อ ที่อุ้มลูกสาวตัวน้อยเล่นโดดบันจี้จัมพ์ระดับความสูง 60 เมตรด้วยกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพคุณพ่อใจกล้ากำลังกระโดดบันจี้จัมพ์บนสะพานสูงราวๆ 60 เมตร กลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ เพราะคุณพ่อรายนี้ตัดสินใจอุ้มลูกสาวตัวน้อยไว้ในอ้อมกอด พร้อมกับให้ลูกเสี่ยงตายไปด้วย ผู้คนที่เห็นคลิปนี้ต่างรู้สึกเดือดพล่านกับพฤติกรรมสิ้นคิดที่เอาเด็กไปเสี่ยงตายในครั้งนี้ด้วย

ตามรายงานระบุว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่าเกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณพ่อยังหนุ่มที่ขอกล้าเสี่ยงตายด้วยการเล่นบันจี้จัมพ์จากสะพานที่มีความสูง 61 เมตร ด้านล่างเป็นป่าและแม่น้ำแก่งหิน โดยที่ในอ้อมของเขานั้นคือลูกสาวตัวน้อยที่กอดพอเอาไว้แน่น โดยไม่ไหวติงหรือร้องงอแงใดๆ แต่ได้สร้างความเป็นกังวลต่อผู้ที่พบเห็น

โลกออนไลน์ในมาเลเซียต่างแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิคุณพ่อรายนี้ ทุกคนต้องเรียกเขาว่า "คุณพ่องี่เง่า" เนื่องจากไม่พอใจกับพฤติกรรมแผลงๆ ที่นำตัวเองไปเสี่ยงตายคนเดียวยังไม่พอ ยังจะอุ้มลูกตัวน้อยที่ยังไม่รู้ประสีประสาไปเสี่ยงตายกับตัวเองด้วย

ทั้งนี้ยังมีคนสังเกตเห็นว่า อุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆ ในการเล่นบันจี้จัมพ์ครั้งนี้ ติดเอาไว้กับตัวคุณพ่อคนเดียว เด็กหญิงมีเพียงอ้อมกอดของพ่อเท่านั้นที่ช่วยโอบอุ้มเอาไว้ โดยที่ไม่มีอุปกรณ์ป้องกันใดๆ เลย นับว่าเคราะห์ดีที่ไม่เหตุอันตรายเกิดขึ้นในครั้งนี้ เด็กหญิงปลอดภัยดี แต่กลับสร้างความไม่พอใจแก่ผู้ที่พบเห็นคลิปนี้เป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าจะมีการออกมาชี้แจงว่า โดดบันจี้จัมพ์ครั้งนี้มีการดูแลและตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัยเป็นอย่างดี เพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อนเสมอ แต่ก็ไม่พ้นการถูกตำหนิซ้ำ เพราะหลายคนมองว่าทางสถานที่ก็ไม่ควรอนุญาตให้นำเด็กเล็กอายุเพียงนี้เล่นกิจกรรมนี้ เพราะยังไม่ถึงวัยที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของคุณพ่องี่เง่ารายนี้กลายเป็นกระแสที่ชาวโซเชียลต่างลงชื่อและประณาม เพราะต้องการให้กฎหมายลงโทษคุณพ่อคนนี้ ฐานกระทำการประมาทต่อลูกในไส้ และอยากให้มีบทลงโทษถึงขั้นติดคุกเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook