ผบ.ตร.สั่งล่า ชายใช้ท่อนเหล็กไล่ตีนักศึกษาสาวหน้า สตช.

ผบ.ตร.สั่งล่า ชายใช้ท่อนเหล็กไล่ตีนักศึกษาสาวหน้า สตช.

ผบ.ตร.สั่งล่า ชายใช้ท่อนเหล็กไล่ตีนักศึกษาสาวหน้า สตช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเร่งติดตามตัวชาย ใช้ท่อนเหล็กไล่ฟาด นศ.สาว หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี นักศึกษาหญิงสาวรายหนึ่งถูกคนร้ายใช้เเท่งเหล็กวิ่งไล่ฟาดทำร้ายที่หน้าสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 21 มี.ค.61 เวลา 11.00 น.

ซึ่งเหยื่อคือ น.ส.จารุภรณ์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินทางมุ่งหน้าไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อขอตรวจสอบประวัติ โดยได้เดินลงบันไดจากสถานีรถไฟฟ้าสยาม ผ่านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นชายไม่ทราบชื่อ ท่าทางสติไม่ดี อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงขายาว นั่งอยู่บริเวณฟุตบาท แต่ไม่ได้สนใจได้เดินต่อไปตามปกติ ทันใดนั้นชายดังกล่าวได้วิ่งไล่ผู้เสียหายแล้วใช้ท่อนเหล็กที่ถืออยู่ในมือขว้างใส่ถูกบริเวณท้ายทอยของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้รับคำร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายไว้เเล้ว

เบื้องต้นผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับชายดังกล่าวมาก่อน โดยหลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีดังกล่าว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวเเล้ว ได้กำชับให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน หากผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะเเสที่เป็นประโยชน์ สามารถเเจ้งมายัง สน.ปทุมวัน โทร. 02-2152991 หรือ ศปก.ตร. 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook