ตำรวจไล่จับตับแลบ! โจรแสบขโมยไม้กวาด วิ่งหนีไม่มีเบรก

ตำรวจไล่จับตับแลบ! โจรแสบขโมยไม้กวาด วิ่งหนีไม่มีเบรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิ่งไล่จับตับแลบ โจรขโมยไม้กวาดสุดท้ายเป็นแค่ชายเสียสติ หลังป่วนชาวบ้านวิ่งตัดหน้ารถตามท้องถนนนาน 3วัน ทำผู้ใช้เส้นทางขับรถผ่านไปมาหวาดเสียว ตำรวจพร้อมชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันวิ่งไล่ต้อนล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้

เมื่อคืนวานนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.อ.เดชา ชาภู่พวง รอง สวป. สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและชาวบ้าน ได้ช่วยกันวิ่งไล่จับตัวชายหนุ่มรูปร่างสันทัดอายุประมาณ 35-40 ปี ที่ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้าน และอาคารพาณิชย์ที่ตั้งอยู่ริมถนนสิริโสธร (314) ฉะเชิงเทรา-บางปะกง พื้นที่ ม.1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

หลังรับแจ้งชายหนุ่มรายดังกล่าวได้เข้าไปขโมยไม้กวาดทางมะพร้าวจากร้านขายไม้ไผ่ริมทาง และยังก่อกวนบ้านเรือนประชาชน ด้วยการขว้างปาขวดเครื่องดื่ม และทุบตีสิ่งของที่อยู่ในบริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชน นอกจากนี้ยังเดินไล่เปิดก๊อกน้ำตามหน้าบ้านของชาวบ้านให้น้ำไหลทิ้งไว้ โดยเหตุเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วันแล้ว

ขณะเดียวกันชายดังกล่าวยังมีพฤติกรรมเดินและวิ่งข้ามถนนขนาด 6 เลนข้ามไปมาในขณะที่กำลังมีรถยนต์สัญจรผ่านเส้นทางเป็นจำนวนมาก สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางสายดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฯ และชาวบ้านนั้น ได้ใช้เวลาในการไล่ต้อนล้อมจับตัวอยู่เป็นเวลานานถึงกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นได้ใช้ท่อนไม้ยาวซึ่งเป็นคันธงที่ปักอยู่ตามริมถนนเป็นอาวุธในการต่อสู้ กระทั่งสามารถช่วยกันล้อมกับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

จากการพูดคุยสอบถามปรากฏว่า ชายดังกล่าวไม่สามารถพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่หรือสื่อสารกันให้รู้เรื่องได้ จึงคาดว่าน่าจะเป็นชายเสียสติหรือมีสติไม่สมประกอบ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวกลับไป เพื่อสงบสติอารมณ์ยังที่โรงพัก สภ.แสนภูดาษ เบื้องต้นทางเจ้าของไม้กวาดและชาวบ้านซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยังไม่มีใครเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเพื่อเอาผิดแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook