ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือในบุพเพสันนิวาส กลายเป็นหนุ่มฮอตข้ามคืน

ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือในบุพเพสันนิวาส กลายเป็นหนุ่มฮอตข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนุ่มฮอตเพียงข้ามคืนสำหรับ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" หนึ่งในนักแสดงละครฮิต บุพเพสันนิวาส รับบทเป็น หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ ด้วยความเข้มข้นของเนื้อหาส่งผลให้ทุกบทบาททุกตัวละครโดดเด่นขึ้นมาแบบที่คนดูอยากรู้ทั้งที่เป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์และในชีวิตจริงของนักแสดง เรียกว่าแจ้งเกิดกันอีกรอบก็ไม่ผิดอะไร 

บางคนอาจจะสงสัยว่า ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ทำไมนามสกุลเดียวกันกับ แพท ณปภา ตันตระกูล จากประวัติคือเขาทั้งคู่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันนั่นเอง 

สำหรับ ก๊อต จิรายุ นั้นเข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด ดิ ไอดอล โปรเจกต์ และเริ่มต้นด้วยการเล่นละครเมื่อปี 2553 จนถึงปัจจุบันรวมกว่า 8 ปีแล้ว ที่เขาได้โชว์ฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงให้ทุกคนได้เห็นซึ่งส่วนใหญ่แล้วเขาภาพจำเขา ก๊อต คือนักแสดงสายบู๊   

ด้านความรัก ก๊อต จิรายุ กำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักแสดงช่อง 3 ด้วยกันคือสาว โบว์ เบญจวรรณ ทั้งคู่คบกันมานานแล้วและมีภาพสวีทบนอินสตาแกรมให้ได้เห็นบ่อยครั้ง

>>>โบ เบญจวรรณ ออเจ้าตัวจริงของ ก๊อต จิรายุ หรือ พระเจ้าเสือ บุพเพสันนิวาส

อีกมุมที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนคือ ก๊อต จิรายุ เป็นนักแสดงสายออกกำลังกายดูแลสุขภาพ มาก จนทำให้เขามีรูปร่างที่เพอร์เฟค กล้ามแน่น ซิกแพคมาเป็นแผง เขาคือกูรูด้านสุขภาพที่มีผลงานเขียนเป็นหนังสือที่ชื่อว่า ก่อร่างสร้างกาย เป็นหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ  

และคลิปล่าสุด กับการสอนเรื่องการสบตาผู้พูดกับผู้ฟัง เป็นคลิปที่ฮอตมากในโลกออนไลน์ คลิปที่บรรดาออเจ้ากรี๊ดไปกับสายตาของหนุ่มคนนี้ เป็นอย่างไรนั้นต้องไปพิสูจน์ในคลิปกันเอง 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือในบุพเพสันนิวาส กลายเป็นหนุ่มฮอตข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook