เชอรี่ เข็มอัปสร เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ในรอบ 10 กว่าปี

เชอรี่ เข็มอัปสร เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ในรอบ 10 กว่าปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสวยจากภายในจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวหน้าไทย เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ลุกขึ้นมาตัดผมสั้นในรอบ 10 กว่าปี และเตรียมตัวล่วงหน้ามากว่า 2 ปี เลิกทำสีผมและไม่ปล่อยให้สารเคมีใดๆ มากล้ำกลาย เพราะไม่เพียงเปลี่ยนลุคให้ดูสดใสขึ้น หน้าเด็กลงไปอีก แต่ยังเป็นการตัดผมเพื่อบริจาคทำวิกให้แก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งด้วย

โดยเชอรี่ก็ได้โพสต์รูปทั้งก่อนและหลังตัดผมให้ดู ว่าตัดออกไปเยอะมากแค่ไหน รวมถึงได้ให้แง่คิดดีๆ กับแฟนๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรมสำหรับการการใช้ชีวิตไว้ด้วยว่า 

“สมใจ ได้ให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพราะคนที่เป็นที่รักของเชอรี่หลายต่อหลายคนป่วยด้วยโรคนี้ การได้อยู่ใกล้ชิดดูแลผู้ป่วยทำให้รู้ว่า ความสวยงามมั่นใจและการได้ใช้ชีวิตอย่างปกติเป็นแรงใจที่ดีมากๆ อย่างหนึ่ง ที่จะสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้ ไม่เฉพาะแต่ผู้ที่จะได้รับวิกผมนี้เท่านั้น แต่นี่เป็นสิ่งแทนแรงใจที่ส่งให้ผู้ป่วยมะเร็งทุกๆ คนที่กำลังต่อสู้กับโรคนี้ มีกำลังใจที่จะเอาชนะให้กลับมาหายเป็นปกติได้ มีสุขภาพแข็งแรงและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง

ทั้งยังได้ลดการใช้น้ำอีกด้วย ทุกวันนี้เชอรี่เรียนรู้ที่จะใช้ทรัพยากรต่างๆ เท่าที่จำเป็นให้มากขึ้น จากเดิมที่เราไม่ค่อยได้สนใจในเรื่องเหล่านี้ หลังจากที่ได้มาทำเรื่องเกี่ยวกับป่าไม้ ทำให้รู้ว่าทุกอย่างล้วนสัมพันธ์กัน โดยเฉพาะการใช้ชีวิตของพวกเราในทุกๆ วัน เชอรี่ตั้งใจที่จะเรียนรู้และลงมือทำ ได้บ้างยังไม่ได้บ้าง ก็จะเรียนรู้และทดลองทำต่อไป”

เป็นนางเอกที่น่าชื่นชมและเป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตมากๆ สำหรับ "เชอรี่ เข็มอัปสร" 

>>>เชอรี่ เข็มอัปสร คนอื่นมองเธอติสท์ แต่เธอมองชีวิตผ่านธรรมะ

>>>ลัดเลาะรอบบ้าน เชอรี่ เข็มอัปสร อบอุ่นร่มรื่นสไตล์นางเอกนักอนุรักษ์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เชอรี่ เข็มอัปสร เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ในรอบ 10 กว่าปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook