เจสัน ยัง หวนจับไมค์ร้องเพลง ในรอบกว่า 20 ปี ทำทุกคนคาดไม่ถึง

เจสัน ยัง หวนจับไมค์ร้องเพลง ในรอบกว่า 20 ปี ทำทุกคนคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครคาดถึงและเดาไม่ออกจริงๆ สำหรับการกระชากหน้ากากล่าสุดของ The Mask Singer ซีซั่น 4 ที่ถึงคราวของ หน้ากากยมทูต ที่พ่ายแพ้ให้กับ หน้ากากผึ้ง อย่างหวุดหวิด ทำให้ต้องถูกเปิดหน้ากากออกมา และเขาคนนั้นก็คือ "เจสัน ยัง" ที่ทำเอาคณะกรรมการทุกคนนึกไม่ถึงจริงๆ

หน้ากากยมทูต ที่โชว์ร้องเพลง "ยิ่งสูงยิ่งหนาว" ได้แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็ไม่มีใครนึกถึงเสียงของ หนุ่มเจสัน เพราะห่างหายไปจากการจับไมค์ร้องเพลงไปนานมากแล้ว ทำให้การกลับมาครั้งนี้ของเขา เป็นอีกประสบการณ์ที่ย้อนภาพเก่าๆ กลับมาได้ดี

หนุ่มเจสัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็ห่างหายจากการออกอัลบั้มและร้องเพลงกว่า 20 ปี การร้องเพลงเป็นสิ่งที่คิดถึงมาโดยตลอด โดยเฉพาะการได้ร้องเพลงร็อก เพราะสมัยก่อนออกอัลบั้มเป็นเพลงป๊อบ ดังนั้นก็อยากจะให้ทุกคนได้เห็นการร้องเพลงอีกด้าน เพราะอดีตไม่เคยมีโอกาสได้ออกเพลงร็อกเป็นของตัวเอง ตนมีความสุขมากที่ได้มาอยู่บนเวทีนี้

ส่วนเพลงที่ตนเลือกเอามาร้องโชว์ในวันนี้ ก็เป็นเพลงของ พี่เต๋อ เรวัติ จึงอยากจะเป็นการสดุดีให้กับพี่เต๋อ เพราะถ้าไม่มีพี่เต๋อชักชวนให้ออกอัลบั้มเพลง ก็คงไม่มี เจสัน ยัง ในทุกวันนี้ เป็นต้นทุนการทำงานในวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจสัน ยัง หวนจับไมค์ร้องเพลง ในรอบกว่า 20 ปี ทำทุกคนคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook