เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ

เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ

เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ครั้งแรกของโลกกับกาแฟอเมริกาโน่ปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่ ผสมอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ชงง่ายในแบบเย็น  อร่อยเบาๆ เพียง 35 กิโลแคลอรี่ ผ่านการรับรองเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ตอบโจทย์คอกาแฟสุดคูล

     เนสกาแฟ ผลิตภัณฑ์กาแฟระดับโลกที่ครองใจคอกาแฟชาวไทยมากว่า 40 ปี เปิดตัว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ชูเทรนด์เดอะนิวแบล็ค – เมนูกาแฟอเมริกาโน่มาแรงเพื่อคอกาแฟรุ่นใหม่สุดคูลโดยเฉพาะ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ เป็นกาแฟอเมริกาโน่ปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่จากเนสกาแฟครั้งแรกของโลก ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เพื่อมอบสัมผัสนุ่มละมุน พร้อมรสชาติและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดแท้ๆ ในทุกแก้ว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ละลายได้ในน้ำเย็น คอกาแฟสามารถชงเองได้ง่ายๆ สดชื่นในแบบเย็น รับซัมเมอร์ หรืออร่อยเข้มในแบบร้อน ทั้งยัง แคลอรี่ต่ำ อร่อยเบาๆ เพียง 35 กิโลแคลอรี่ต่อซอง เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ คอกาแฟจึงสามารถสดชื่นกับเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ได้โดยไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาลและไขมัน

     งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ‘เนสกาแฟ อเมริกาโน่’ ใหม่ อย่างเป็นทางการนำโดย นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้แก่ นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ นางสาวมุนินทร์ สุภานุรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ และ นางสาวกรณิศ ศักดิ์ศรชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จ พร้อมด้วย ธนวรรธน์ (โป๊บ) วรรธนะภูติ กฤษณภูมิ (เจเจ) พิบูลสงคราม และ พาริส (ไอซ์) อินทรโกมาลย์ ร่วมงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้นที่สยาม สแควร์ วัน

     นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “วันนี้เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำเทรนด์ใหม่ที่มาแรงและถือเป็นเดอะนิวแบล็คของวงการกาแฟมาสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของเรา “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” โดยเราเรียก ‘เนสกาแฟ อเมริกาโน่’ ว่าเป็น ‘เดอะนิวแบล็ค’ เนื่องจากสะท้อนถึงประสบการณ์การดื่มกาแฟดำที่กำลังเป็นที่นิยม ในแบบเย็นและให้แคลอรี่ต่ำในแบบที่คอกาแฟรุ่นใหม่กำลังมองหาอย่างลงตัว นอกจากนี้ ข้อมูลจากกูเกิลเทรนด์ยังบ่งชี้ว่า ความสนใจในกาแฟอเมริกาโน่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ปีที่แล้ว เนื่องจากมีผู้บริโภคค้นหาคำดังกล่าวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากงานวิจัยพฤติกรรมการดื่มกาแฟของผู้บริโภคไทย ชี้ให้เห็นว่า 1 ใน 5 ของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบันหันมาดื่มกาแฟดำ ทั้งนี้ จากการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยบริษัท อิปซอสส์ (Ipsos) พบว่า กลุ่มผู้บริโภคที่ได้ทดลองดื่มเทคะแนนความชื่นชอบให้กับเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ สูงกว่าอเมริกาโน่จากเชนร้านกาแฟไทยชั้นนำ ด้วยคะแนน 71% ต่อ 29%”

     “การเปิดตัว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ในครั้งนี้ สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและมีรสชาติอร่อยมากขึ้นให้กับคอกาแฟรุ่นใหม่ ดิฉันมั่นใจว่า เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ จะเป็นกาแฟใหม่ที่ได้รับความนิยมและตอกย้ำจุดยืนของเนสกาแฟในฐานะแบรนด์กาแฟที่ได้รับความชื่นชอบในประเทศไทยและทั่วโลก” นางออดรีย์กล่าวทิ้งท้าย

     ธนวรรธน์ (โป๊บ) วรรธนะภูติ เล่าว่า “ในฐานะคอกาแฟ ผมมักมองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟใหม่ๆ คูลๆ อยู่เสมอ รู้สึกดีใจมากครับที่เนสกาแฟเปิดตัว ‘เนสกาแฟ อเมริกาโน่’ ใหม่ เป็นเดอะนิวแบล็คอันใหม่ของวงการกาแฟที่พัฒนามาเพื่อคนไทย โดนใจผมมากครับ เพราะเป็นกาแฟดำปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่ ผสมอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ ให้สัมผัสนุ่มละมุนและความหอมอร่อยในทุกแก้ว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ นี่แหละครับคือกาแฟแก้วโปรดของผม”

     กฤษณภูมิ (เจเจ) พิบูลสงคราม เผยว่า “ความประทับใจแรกที่ผมมีต่อเนสกาแฟ อเมริกาโน่ คือมันเจ๋งมากๆ เพราะอร่อย มีแคลอรี่ต่ำ ทำให้เราสนุกกับการดื่มกาแฟดำสไตล์คาเฟ่ในแบบเย็นที่ให้พลังงานเพียงแค่ 35 กิโลแคลอรี่ โดยไม่ต้องกังวล ที่สำคัญยังได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เรียกได้ว่าถ้าคุณกำลังมองหากาแฟที่ดีต่อสุขภาพ อร่อยมาก และมีแคลอรี่ต่ำ ห้ามพลาด เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ เดอะนิวแบล็คสำหรับคนรุ่นใหม่นะครับ”

     พาริส (ไอซ์) อินทรโกมาลย์ บอกว่า “ชื่อของผมก็บอกว่า ไอซ์ ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่า ผมเป็นคอกาแฟเย็นตัวจริงแน่นอน ยิ่งเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ที่ชงละลายได้ง่ายในน้ำเย็น ทำให้เราสามารถชงกาแฟอเมริกาโน่แบบเย็นๆ เองได้ง่ายๆ และยังสามารถนำไปชงกาแฟแบบร้อนได้ด้วย ช่วงซัมเมอร์อากาศร้อนๆ แบบนี้ สำหรับผมต้อง เนสกาแฟ อเมริกาโน่ แบบเย็นนี่ละครับ สดชื่น...ลงตัวสุดๆ”

     เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ วางจำหน่ายในขนาด 25 ซองต่อแพ็ค ในราคา 99 บาท และขนาด 8 ซองต่อแพ็ค ในราคา 39 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

  

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook