ครูหนุ่มโดนไล่ออก หลังทำฉาวหลุดคลิปจูบลูกศิษย์สาวระหว่างติวหนังสือ

ครูหนุ่มโดนไล่ออก หลังทำฉาวหลุดคลิปจูบลูกศิษย์สาวระหว่างติวหนังสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูชาวจีนวัย 47 โดนไล่ออก หลังทำฉาว “มือลั่น” แชร์คลิปจูบดูดดื่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ปี ระหว่างการติวฟิสิกส์ที่บ้านของตนเอง จนคนเห็นกันทั่วโซเชียลฯ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า (21 มี.ค.) ครูชายสอนวิชาฟิสิกส์คนหนึ่งของโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในเขตลั่วหนาน มณฑลส่านซี ทางตะวันออกเฉียงของจีน เกิดมือลั่นลืมตั้งค่าความเป็นส่วนตัวบนแอพพลิเคชัน ‘Qzone’ ในมือถือของตัวเอง จนทำให้คลิปวิดีโอขณะกำลังจูบกับลูกศิษย์สาววัย 17 ปี ระหว่างการติววิชาฟิสิกส์ที่บ้านของเขาเอง ถูกแชร์สนั่นบนสื่อโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว

โดยตอนแรกครูชายดังกล่าวจะตั้งค่าแชร์คลิปวิดีโอนี้ให้ดูได้เฉพาะตัวเองเท่านั้น แต่กลับพลาดไปแชร์แบบเปิดให้เพื่อนคนอื่นในรายชื่อติดต่อทั้งหมดสามารถเห็นได้ จนสุดท้ายคลิปวิดีโอที่อยากเก็บไว้ดูคนเดียวนี้ถูกแชร์เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง

ทั้งนี้ สำนักงานข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเขตลั่วหนานระบุว่า ครูชายคนดังกล่าวแซ่เจี่ย อายุ 47 ปี เนื่องจากมีพฤติกรรมผิดจริยธรรมของครูจึงถูกไล่ออกจากงาน รวมถึงตำแหน่งในพรรคคอมมิวนิสต์ นอกจากนี้ยังถูกเพิกถอนใบอนุญาตวิชาชีพครู และต้องคืนเงินจำนวน 2,000 หยวน (ประมาณ 9,800 บาท) ที่เก็บเป็นค่าเรียนพิเศษจากนักเรียนหญิงคนดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook