เปิดวาร์ปคุณหญิงนิ่ม ในบุพเพสันนิวาส "รัชนี ศิระเลิศ" เธอคืออดีตนางแบบสุดแซ่บ

เปิดวาร์ปคุณหญิงนิ่ม ในบุพเพสันนิวาส "รัชนี ศิระเลิศ" เธอคืออดีตนางแบบสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครบุพเพสันนิวาส ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งกำลังฮอตฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นกระแสทั่วทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งชุดไทย การท่องเที่ยวตามรอยละคร หรือจะการเรียนรู้บุคคลสำคัญตามประวัติศาสตร์ชาติไทย 

หลายๆ ตัวละครที่มีจริงตามประวัติศาสตร์ถูกพูดถึงและนำข้อมูลมาให้คนดูได้รู้จักเพิ่มมากขึ้น อาทิ ขุนศรีวิสารวาจา, หลวงสรศักดิ์, ท้าวทองกีบม้า, คอนสแตนติน ฟอลคอน, ออกญาโกษาธิบดี ฯลฯ   

ด้านตัวละครที่สร้างสีสันก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน อาทิ คุณหญิงนิ่ม ที่รับบทโดย รัชนี ศิระเลิศ คุณแม่ของแม่หญิงจันทร์วาด ที่มีความรักและหวงลูกสาวมากหลังจากที่สามี คุณพี่ออกญาโกษาเหล็ก ถูกโบยจนเสียชีวิต ตัวละครตัวนี้จึงมีความเข้มข้นมากขึ้นตามลำดับ

วันนี้เราเปิดวาร์ป คุณหญิงนิ่ม คุณแม่ผู้มีรูปร่างสูงโปร่งหุ่นเป๊ะ จะบอกเธอคืออดีตนางแบบแถวหน้าของวงการ หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว แพร รัชนี ศิระเลิศ เธอคือสาวผู้ครองปกนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบแฟชั่นทั่วไป หรือจะเป็นถ่ายเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งอย่างหลังจะมีให้เห็นถี่หน่อย 

เธอเป็นสาวไทยแท้ เริ่มต้นจากวงการนางแบบ จากนั้นได้เข้าสู่วงการละครทีวีเรื่องระนาดเอก ทางช่อง 7 และมาดังทั่วบ้านทั่วเมือง กับ บทของ รตี สาวสังคมสุดเปรี้ยว จากละครเรื่องปริศนา ช่อง 3
ปัจจุบันก็ยังเห็นเธอเล่นละคร ในบทของคุณแม่ยังสวย

วันนี้ แพร รัชนี ศิระเลิศ ในวัยขึ้นเลข 5 แต่รูปร่างของเธอนั้นบอกเลยว่า สาวๆ รุ่นน้อง รุ่นลูกต้องหลีกทางให้แม่เดินนะจ๊ะ เพราะแม่รูปร่างดีสมกับเป็นนางแบบอาชีพตัวจริง

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในสมัยก่อน ผ่านรายการเสือสิงห์กระทิงซ่า โดยบอกว่า "เพราะสมัยก่อนไม่มีการรีทัชใดๆ ทั้งสิ้น ฉะนั้นการดูแลรูปร่างจึงต้องให้ความสำคัญมากอย่าง"

มาดูภาพของเธอสมัยเป็นนางแบบกันเลย 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดวาร์ปคุณหญิงนิ่ม ในบุพเพสันนิวาส "รัชนี ศิระเลิศ" เธอคืออดีตนางแบบสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook