แชร์สนั่น ลุงเมาหนักขับกระบะชนเสาไฟ กู้ภัยไปช่วยโดนด่าแหลก

แชร์สนั่น ลุงเมาหนักขับกระบะชนเสาไฟ กู้ภัยไปช่วยโดนด่าแหลก

แชร์สนั่น ลุงเมาหนักขับกระบะชนเสาไฟ กู้ภัยไปช่วยโดนด่าแหลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มี.ค.61 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ เป็นอีกคลิปหนึ่งที่มีการฮือฮา และยังมีการแชร์ส่งต่อกันไปสนั่นทั่วเมืองชัยภูมิอย่างต่อเนื่องไม่หยุดในโลกโซเชียลในขณะนี้ หลังจากเมื่อช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 23 มี.ค.61 ที่ผ่านมา ที่มีการนำออกเผยแพร่จากเพจของหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เพื่อพูดเรื่องราว เกี่ยวกับอุบัติเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณตี 1 ที่ผ่านมา

ที่มีได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณเกาะกลางถนน บริเวณช่วงหน้าโรงเรียนจัตุรัสวิทยา อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ  จึงได้เร่งระดมจนท.หน่วยกู้ภัยออกไปช่วยตรวจสอบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ซึ่งพบกับรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บต 656 ชัยภูมิ พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจะรีบเข้าไปช่วยซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนขับได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบ ไม่พบคนเจ็บ

แต่จู่ๆ ก็มีคุณลุงท่านหนึ่งเดินอยู่บริเวณหลังรถคันเกิดเหตุ เดินมาเข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิทันที ที่พยายามรีบเข้ามาถึงที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุดเพื่อหวังเข้าช่วยเหลือเหตุที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีกได้ กลับถูกคุณลุงดังกล่าวเดินเข้ามาต่อว่าให้ได้รับความเสียหายไปต่าง ๆ นานาเป็นอย่างมากอยู่นานหลายนาที

แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเอง จึงได้ตอบกลับไปว่า มาช่วยเหลือไม่ได้มาทำอะไรลุง และตอบโต้กันไปมาอยู่นาน เพราะคุณลุงรายนี้ยังพูดจาต่อว่าจนท.กู้ภัยยังไม่ยอมหยุด

จากนั้นต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยัง จนท.ตร.สภ.อำเภอจัตุรัส เร่งเข้ามาช่วยตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อทำความเข้าใจต่อคุณลุงรายนี้ เนื่องจากไม่มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุแต่มีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหายในพื้นที่เสาไฟและเกาะกลางถนนอีกจำนวนมาก

ก่อนที่ทางจนท.ตร.สภ.จัตุรัส จะมาถึงและควบคุมตัวคุณลุงรายนี้ที่เป็นคนขับรถกระบะดังกล่าวมาชนครั้งนี้เอง และมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จนล่าสุดช่วงเช้าวันนี้( 23 มี.ค.61 ) ที่ผ่านมา ทางคุณลุงรายนี้ พอสร่างจากอาการเมาสุราลงบ้างแล้ว พนักงานสอบสวน.สภ.จัตุรัส ขอเชิญตัวคุณลงรายนี้มาสอบสวน ก่อนที่จะเรียกจนท.กู้ภัยฯมาร่วมฟังด้วย

ซึ่งคุณลุงรายนี้ยอมขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดด้วย และภาพที่ออกไปทำให้หน่วยงานกู้ภัยฯทั่วประเทศอาจได้รับความเสียหายรุนแรงไปด้วย ซึ่งจนท.ทุกฝ่ายก็พร้อมให้อภัยทั้งหมด หลังคุณลุงรายนี้ยอมกล่าวขอโทษ ทำให้จบเรื่องคดีหมิ่นประมาทครั้งนี้ลงด้วยดี

แต่ในส่วนของด้านจนท.ตร.พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.จัตุรัส เองยังต้องทำตามหน้าที่ในส่วนที่จะต้องควบคุมตัวคุณลุงรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายที่เหลือทั้งเมาแล้วขับ ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook