ชมพู่ อารยา กลุ้มใจอกตู้มหลังคลอดลูก #แม่สะดวกไซส์เดิมมากกว่า

ชมพู่ อารยา กลุ้มใจอกตู้มหลังคลอดลูก #แม่สะดวกไซส์เดิมมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นปัญหาหนัก อก จริงๆ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพราะตั้งแต่คลอดลูกชายฝาแฝด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ก็ดูเหมือนว่าหน้าอกหน้าใจจะตู้มต้ามขึ้นกว่าเดิมมาก จนกลายเป็นจุดเด่นที่หลายคนเผลอจับตามอง ถึงขนาดเจ้าตัวต้องเขียนแคปชั่นใต้ภาพในอินสตาแกรมดักสายซูมเอาไว้ก่อนเลยว่า #อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวชมพู่เดินทางมาร่วมงาน “ซาบีน่า Everywhere Is Wireless Shape” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงแฮชแท็กดังกล่าว โดยเธอเผยว่าสำหรับเรื่องของหน้าอกหน้าใจ จริงๆ แล้วเธอสะดวกไซส์เดิมมากกว่าเพราะค่อนข้างมีผลกระทบต่อการเลือกเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เข้าใจดีว่าเป็นเรื่องปกติของคุณแม่ลูกอ่อนที่หลายๆ คนต้องเจอเหมือนกัน จึงไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือกระทบความมั่นใจแต่อย่างใด

ช่วงนี้เรายังมีปัญหาเรื่องน้ำนมอยู่หรือเปล่า ?
“โอเคขึ้นนะคะ ยังพอมีให้สต็อกกับเขาบ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้หรูหราอะไร มีอยู่แค่ตู้เดียว (หัวเราะ) คือชมเชื่อว่าปัญหานี้คุณแม่ลูกอ่อนหลายๆ ท่านน่าจะเข้าใจ ดังนั้นมันก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เนอะ จะได้เก่งขึ้นในทุกๆ วัน ถามว่าชมตั้งใจจะให้นมลูกไปนานเท่าไหร่ เอ่อ…เราก็อยากจะให้เขาทานให้ได้นานที่สุด ถึงแม้ส่วนตัวชมก็ไม่ค่อยจะถนัดการปั๊มนอกสถานที่สักเท่าไหร่ มันก็เลยอาจจะทำให้เราใช้ชีวิตแบบทุลักทุเลนิดหนึ่ง แต่ก็จะพยายามให้ได้มากพี่สุด พยายามมีวินัยกับตัวเอง เพราะทุกวันนี้ลูกชมอายุ 6 เดือนแล้ว ชมก็ยังปั๊มอยู่วันละ 4-5 รอบ ก็คือพยายามทำให้ดีที่สุด และอยากจะรักษาวินัยนี้เอาไว้ให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ”

การทานของน้องทั้งสองคนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“เขาก็ยังทานอาหารอ่อนอยู่นะคะ ยังไม่ได้เก๋ไก๋อะไรมากมาย เช่นตื่นมาทุกๆ เช้าเราก็จะบดข้าว ต้มข้าว ต้มผัก อะไรต่างๆ ให้เขาทาน”

ล่าสุดมีภาพหนึ่งในอินสตาแกรมที่เราติดแฮชแท็กว่า #อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเพราะถูกโฟกัสหน้าอกบ่อยหรือเปล่า ?
“อ๋อ ชิงแซวตัวเองก่อนค่ะ (หัวเราะ) คือบางทีก็เสียเซลฟ์เหมือนกันนะเพราะมันก็เกินเรื่องไปมาก อย่างบางครั้งเวลาเราแต่งตัวมันก็ทำให้รูปร่างเราดูเยอะไปไม่เหมือนเดิม ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงเราผอม เพียงแค่พอมันพองตรงนั้นมันก็เลยทำให้เราดูตัวใหญ่ ชมก็เลยรีบชิงบอกไปก่อนว่าอย่ามองตรงนั้นดีกว่า” 

ทุกวันนี้เรามีวิธีการเลือกเสื้อผ้ายังไงเวลาต้องออกงานแต่ละครั้ง ?
“ชมเชื่อว่าทุกคนคงจะเห็นจากหลายๆ งานนั่นแหละ ยิ่งถ้าถึงเวลาปั๊มแล้วเรายังไม่ได้ปั๊ม มันก็จะยิ่งแบบว่าต้องมองตรงนั้นอ่ะ (หัวเราะ) ซึ่งชมยอมรับนะคะว่ามันก็มีข้อจำกัดกว่าเดิมขึ้นมากเลยในการเลือกเสื้อผ้า อย่างเมื่อก่อนชุดไหนที่เราใส่โปร่งๆ เพรียวๆ ตอนนี้มันก็แน่นมากขึ้น และดูสิอย่างวันนี้เรื่องนมก็กลายมาเป็นประเด็น (หัวเราะ)”

แสดงว่าตัวเราเองสะดวกไซส์เดิมมากกว่า ?
“สะดวกไซส์เดิมมากกว่าจริงๆ”

เรื่องนี้มีผลกระทบต่อความมั่นใจของเราไหม ?
“ไม่หรอก มันก็เป็นวิถีแม่ลูกอ่อนนั่นแหละ เป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตที่เราต้องเจอ”

อัปเดตเรื่องสินค้ายี่ห้อหนึ่งที่เขาเอาชื่อเราไปแอบอ้างในการโฆษณา เห็นว่าผู้จัดการส่วนตัวของเราก็ออกมาโพสต์เตือนเป็นรอบที่สองแล้ว ?
“ก็…ไม่รู้ค่ะ เขาก็ทำพาร์ทของเราไป เดี๋ยวเราก็ทำพาร์ทของเรา ดังนั้นชมก็จะไม่บอกหรอกว่าชมทำอะไรหรือไม่ทำอะไรเพราะชมไม่ได้ถนัดทางนี้ ชมยกหน้าที่ให้คนที่เขาถนัดช่วยดูแลดีกว่า ชมไม่อยากปวดหัว แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวก็คงได้ทราบเอง (ยิ้ม)”

ส่วนตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างกับการที่เขาเอาชื่อเราไปแอบอ้างแบบนี้ ?
“มันก็เห็นแล้วรู้สึกว่าน่ารำคาญนั่นแหละ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราต้องเก็บให้มากมาย ดังนั้นปล่อยผ่านดีกว่าและปล่อยให้คนที่เขาถนัดช่วยดูแลไป ไม่เป็นไร”

แสดงว่าจะไม่มีการเตือนใดๆ แล้ว ?
“ไม่เตือน จริงๆ แค่มีนักข่าวมาถามวันนี้ก็เหมือนเตือนแล้วนะคะ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา กลุ้มใจอกตู้มหลังคลอดลูก #แม่สะดวกไซส์เดิมมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook