"บ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" เสียงสั่งลา...หนุ่มน้อยใจเมีย ยิงขมับตัวเอง

"บ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" เสียงสั่งลา...หนุ่มน้อยใจเมีย ยิงขมับตัวเอง

"บ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" เสียงสั่งลา...หนุ่มน้อยใจเมีย ยิงขมับตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทะเลาะโดนเมียตำหนิ นั่งดื่มย้อมใจและร้องลั่นที่หน้าบ้าน "ข่อยบ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" ก่อนคว้าปืน .38 จ่อยิงขมับตัวเองสุดสยอง

เมื่อคืนวานนี้ (23 มี.ค.) ร.ต.อ.สุริยา นนเทศา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 อุบลราชธานี มีเหตุชายใช้อาวุธปืนตัวเองเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.ดอนจิก อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ปริญญา หันไชยุงวา ผู้กำกับการ สภ.พิบูลมังสาหาร ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี จุดพิบูลมังสาหาร

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว กลางทุ่งนาห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร บริเวณหน้าบ้านพบร่างของนายประใย อายุ 39 ปี สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีม่วง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 เข้าทางขมับขวากระสุนทะลุออกขมับซ้าย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ส่วนบริเวณขาพบปืนไทยประดิษฐ์แบบหักคอขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนที่ยิงแล้วค้างอยู่ภายในรังเพลิง 1 นัด ตรวจสอบร่างและโดยรอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

นางนุชจริน อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ตนกับนายประใยได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องการทำงานเดินสายไฟให้ที่บ้านญาติ เพราะนายประใยมัวแต่ไปทำงานอื่นจนไม่ได้ดำเนินการให้ญาติตนเอง จนถึงขั้นมีปากเสียงรุนแรง

หลังจากนั้นนายประใยได้ออกไปซื้อสุรามาดื่มที่หน้าบ้านตรงจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง ตนและลูกสาววัย 16 ปี นั่งดูทีวีอยู่ในบ้านตามปกติ ไม่นานนายประใยได้เดินเข้ามาในห้องนอน ก่อนจะออกไปนั่งจุดเดิม ไม่นานก็มีเสียงจากนายประใยพูดว่า "ข่อยบ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" พอสิ้นเสียงก็มีเสียงยิงปืนดังที่หน้าบ้าน 1 นัด เมื่อออกมาดูพบนายประใยนอนหายในรวยริน ก่อนสิ้นใจในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายหรือต่อสู้แต่อย่างใด สอบถามภรรยาและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี นำร่าง นายประใย ส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งนำ นางนุชจริน ไปตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook