พี่ชาย "ซาบีน่า เดอะเฟซ" ร้องสื่อ โดนฟันสาหัส ตร.ให้ไปหาหลักฐานเอง

พี่ชาย "ซาบีน่า เดอะเฟซ" ร้องสื่อ โดนฟันสาหัส ตร.ให้ไปหาหลักฐานเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายอาชานัย มาร์คไมซิงเกอร์ อายุ 25 ปี กรณีถูกอดีตลูกจ้างที่โดนไล่ออก ยกพรรคพวกกว่า 10 คนเข้ามาหาเรื่องชกต่อยลูกน้องในที่ทำงาน เมื่อเข้าไปห้ามปราม กลับถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 20.40 น. ที่บริษัทน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ถนนชัยพกฤษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี หลังเกิด นายอาชานัย ได้เดินทางไปแจ้งความกับ สภ.หนองปรือ โดยขณะนั้นมีสายตรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่อ้างว่าไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า

เมื่อกลับมาจากโรงพยาบาลหลังแพทย์ทำการรักษาให้แล้ว จึงเดินทางไปพบร้อยเวรอีกครั้ง ก็ได้รับแจ้งว่าให้ไปหาข้อมูลจากภาพในกล้องวงจรปิดและชื่อผู้ก่อเหตุมาให้ เพื่อจะออกหมายเรียก ซึ่งสงสัยว่าเหตุใดผู้ก่อเหตุหลังจากที่ก่อเหตุแล้ว ยังกลับไปนั่งดื่มสังสรรค์ได้อย่างอิ่มเอมใจ แต่เจ้าหน้าที่ไม่เรียกตัวไปสอบสวน ทั้งที่มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด และล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทั้งที่มอบหลักฐานทั้งหมดไปแล้ว จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน

สำหรับกรณีนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นก่อนที่ตนจะมารับตำแหน่ง แต่เมื่อทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สอบถามข้อมูลไปยัง พ.ต.ท.ภาณุภัทร จงอภิชัยกุล รอง ผกก.สอบสวนเจ้าของคดี จนทราบว่าในขณะนี้ได้ดำเนินคดีกับกลุ่มคู่กรณีของนายอาชานัยไปแล้วบางส่วน จากทั้งหมดเกือบ 10 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และบุกรุกเคหสถานผู้อื่นในยามวิกาล

ส่วนสาเหตุที่คดีล่าช้าเป็นเพราะคู่กรณีของนายอาชานัย ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเย็บถึง 60 เข็ม และเพิ่งมาให้การกับตำรวจไปเมื่อวันก่อน จึงได้ตั้งข้อหากับนายอาชานัยและพวก ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสเช่นเดียวกัน

"ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของตำรวจ และไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ตำรวจหนองปรือในยุคที่ผมกำกับดูแลอยู่จะต้องมีการพัฒนาศักยภาพทั้งด้านการให้บริการและการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชนให้สมดั่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" พ.ต.อ.ชิตเดชากล่าว

ทั้งนี้ นายอาชานัย มาร์คไมซิงเกอร์ มีศักดิ์เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ น.ส.อจิรภา มาร์คไมซิงเกอร์ หรือ ซาบีน่า นางแบบสาวผู้ชนะจากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook