ยังผวา! แม่ค้าขายของริมทางจุดบัสมรณะคว่ำ 18 ศพ

ยังผวา! แม่ค้าขายของริมทางจุดบัสมรณะคว่ำ 18 ศพ

ยังผวา! แม่ค้าขายของริมทางจุดบัสมรณะคว่ำ 18 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้ารถบัสมรณะ 18 ศพ แม่ค้าขายของริมทางยังขวัญผวา เตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ตาย

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถบัสท่องเที่ยวพลิกคว่ำที่บริเวณบนถนนสาย 304 นครราชสีมา –กบินทร์บุรี ช่วงบริเวณมอ มะกรูดหวาน ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 32 ราย

 ล่าสุด ยังคงมีผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมารวมจำนวน 6 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 4 ราย และโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมาจำนวน 2 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เหลือถูกเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว

ขณะที่บรรยากาศบริเวณจุดที่เกิดอุบัติเหตุ แม่ค้าที่ถูกรถบัสพุ่งชนเพิงพักพังเสียหาย และรอดชีวิตจากเหตุการณ์สยองครั้งนั้นมาได้ ยังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย นางเกตุ แม่ค้าขายของริมทาง ที่รอดชีวิตหวุดหวิด ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในร้านค้า แล้วรถบัสได้วิ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนทีวีที่นางเกตุนั่งดูผ่านหน้าห่างไปเพียงแค่ 1 ศอก

บริเวณที่ตนขายของนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำทุกปี และมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เนื่องจากจุดนี้เป็นช่วงทางลงเขา และเป็นทางโค้ง ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ซึ่งครั้งนี้เป็นการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรุนแรง และมีผู้เสียชีวิตมากที่สุด

ซึ่งหลังจากนี้ไปพวกตนก็จะนิมนต์พระไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิต และก็ยังคงต้องกลับไปขายของตามเดิม เพราะตนไม่มีอาชีพอื่น แต่ตนและครอบครัวก็คงไม่นอนพักตรงนี้แล้ว คงต้องย้ายเข้าไปนอนให้ไกลห่างจากริมถนนมากกว่าเดิม เพราะเกรงจะเกิดอันตรายซ้ำขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook