ออเจ้าเตรียมตัวรอ "คุณพี่โป๊ป" คอนเฟิร์มเพิ่มตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส

ออเจ้าเตรียมตัวรอ "คุณพี่โป๊ป" คอนเฟิร์มเพิ่มตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘บุพเพสันนิวาส’ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับทางวิกพระรามสี่จนเรตติ้งพุ่งกระฉูดทำให้ทางช่อง 3 ต้องเพิ่มตอนพิเศษเป็นครั้งแรกให้กับละครเลยทีเดียว ล่าสุดพระเอกอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าตอนพิเศษที่ว่านั้นมีมาแน่นอน แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจขั้นตอนการถ่ายทำว่าจะมีถ่ายใหม่หรือนำฉากที่ไม่ได้ออนแอร์มาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ดู

พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ดังขึ้นขั้นขอแยกห้องแต่งตัวนั้นไม่ใช่เรื่องจริง สำหรับข่าวตนมองว่าปกติเพราะถูกกระแสโจมตีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

เมื่อวานงานที่โคราชคนแน่นห้างเลย ?
“จริงๆ อยากจะให้ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ผมสงสารบางคนมาไม่ทันก็ร้องไห้ มีเด็กมาจาก จ.ขอนแก่น เพื่อมาเจอผมที่โคราช มาไม่ทันก็ร้องไห้ เขาถ่ายคลิปมาให้ดู ขอบคุณที่อยากมาเจออยากมาใกล้ชิด ไม่เป็นไรนะ วันหลังเราค่อยเจอกันอีก ไม่ต้องแย่งขนาดนั้น เมื่อวานก็หวั่นว่าคนในฮอลล์จะน้อย พอเข้าไปก็เต็มฮอลล์เลยนึกว่าเป็นคอนเสิร์ต (หัวเราะ)”

ห่วงเรื่องความปลอดภัยของแฟนคลับไหม ?
“ผมก็ห่วงเดี๋ยวล้มไป ก็อันตรายเนอะ ให้ฝากถึงแฟนคลับก็ฝากยาก เราก็ไม่รู้จะฝากยังไง ต้องขอบคุณที่เขาอยากจะมาเจอเรา ชื่นชอบเรา ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด พยายามจะจับมือ หรือพูดคุยกับทุกคนให้มากที่สุด”

อยากจะจัดแฟนมีตติ้งเป็นการตอบแทนไหม ?
“คงยังไม่ได้คิด มันไม่ใช่สไตล์ผม อาจจะร่วมทำบุญมากกว่า อยากให้แฟนคลับได้ทำบุญกับผมทุกปี จะมีแฟนคลับที่ตามผมมาประจำ ตอนนี้ก็ไม่รู้ยังไงก็ต้องดูอนาคต”

ถามเรื่องละครบุพเพสันนิวาสที่จะมีเพิ่ม 3 ตอน ?
"อันนี้เป็นของทางช่อง 3 เขาอาจจะมีตอนพิเศษ เพิ่มขึ้นมา ผมก็ไม่แน่ใจนะ แต่เท่าที่ทราบมาคือเป็นความพิเศษสำหรับแฟนละคร มันจะมีฉากพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศประมาณนั้นครับ”

เรามีถ่ายเพิ่มอะไรไหม ?
"อาจจะมีถ่ายเพิ่มมั้งครับ เห็นทางค่ายละครติดต่อมา แต่ว่าผมยังไม่แน่ใจ ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะมีการถ่ายทำไหม อาจจะใช้ซีนที่เราไม่ได้เอามาลงฉายมาผสมกัน เพราะยังมีซีนที่น่าสนใจอีกเยอะ”

ถือเป็นการถ่ายเพิ่มครั้งแรกของช่อง 3 เลยใช่ไหม ?
"ก็เป็นครั้งแรกของช่อง 3 นะครับ ผมก็ดูละครตั้งแต่เด็ก เห็นแต่ว่าจบแล้วก็จบไป เพิ่งมาเจอกับตัวเองก็คราวนี้ ผมว่าก็น่าจะดีเพราะว่าการจะได้เห็นความพิเศษ ช่อง 3 ก็เลยจัดให้ เป็นการตอบแทนแฟนๆ"

กดดันไหมกับ 3 ตอนที่จะออกมา ?
"ก็ค่อนข้างกดดันครับ ไม่รู้ว่าคนจะตอบรับยังไง"

อีก 3 ตอนนี้ค่าตัวเพิ่มไหม ?
"ทำให้ช่องฟรีครับผม (ยิ้ม)"

มีข่าวลือว่าดังแล้วแยกห้องแต่งตัว ?
"ไม่รู้ครับ แต่ผมก็ไปรวมกับทุกคน เรื่องข่าวโจมตีที่ออกมา ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะผมก็โดนโจมตีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมว่านักแสดงทุกคนไปเจอกันหมด แต่ไม่มีหรอกครับเรื่องแยกห้องแต่งตัว ผมไปงานไหนก็แต่งรวม ผมก็แต่งตัวมาจากบ้านอยู่แล้ว ก็แค่ไปบรีฟงานเตรียมขึ้นเวที ซึ่งก็รวมกับคนอื่น”

เห็นว่าจะมีสินค้าเป็นของตัวเอง ?
"ครับ ผมเป็นคนที่มีปัญหาทางสุขภาพ เข่า และกระดูก ผมก็เลยทดลองทำผลิตภัณฑ์ออกมาทอดลองใช้และอยากให้คนได้ลองใช้ เป็นสิ่งที่เราทำเองและอยากให้แฟนคลับได้ใช้ก็น่าจะได้เห็นกันช่วงสิ้นเดือน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผมเตรียมตัวมาเป็นปีแต่ว่าไม่ได้บอกใคร"

มาปล่อยจังหวะนาทีทองพอดี ?
"จริงๆ มันเป็นเรื่องบังเอิญมาก เพราะผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะออกช่วงนี้ ถึงละครไม่ได้มีกระแสอะไรผมก็จะปล่อยช่วงนี้อยู่แล้ว เราแค่ลองทำอะไรใหม่ๆ ดู เราอยู่วงการมานานก็อยากทำอะไรที่มันมากกว่าละครบ้าง เราจะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องละครอีก ธุรกิจตัวนี้ก็ลงทุนเองทั้งหมด ผมก็ไม่ได้คาดหวังไม่ต้องขายดี ขอแค่คนที่ใช้เขารู้สึกดี และทำให้สุขภาพดีผมก็โอเคแล้ว ไม่ได้หวังรวยหรอกครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ออเจ้าเตรียมตัวรอ "คุณพี่โป๊ป" คอนเฟิร์มเพิ่มตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook