๐๐๐ น้องยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์

๐๐๐ น้องยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย บุตรสาว วิสาร เตชะธีราวัฒน์ อดีต ส.ส.เชียงราย และกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กลายเป็น นักการเมืองน้องใหม่ เป็นข่าวใหญ่รายวัน นับตั้งแต่วันอภิปรายไม่ไว้วางใจ กษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ มีลีลาดุเดือด สัปดาห์ต่อมาก็มีข่าวว่าปลายปีนี้กำลังจะมีข่าวดีเตรียมเข้าสู่พิธีวิวาห์กับ หนุ่มหนิม จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย บุตรชายของ สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย สำหรับ หนุ่มหนิม กับ น้องยิ้ม รู้จักกันมานาน เนื่องจากคุณพ่อของทั้งสองคนรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี และ หนุ่มหนิม ในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่จะคอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำการทำงานในสภา การอภิปรายแทบทุกครั้งก่อนที่ หนุ่มหนิม จะได้ใบเหลือง เมื่อ น้องยิ้ม ลุกขึ้นอภิปรายจะมี หนุ่มหนิม คอยเป็นกำลังใจอยู่ใกล้ๆ ตลอด

จนกระทั่งล่าสุด ภายหลังศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้ง ได้ยกคำร้อง กกต.กรณีให้ใบเหลืองหากสังเกตให้ดีงานนี้ก็มี น้องยิ้ม เดินทางไปให้กำลังใจ หนุ่มหนิม ด้วยเหมือนกัน แต่ถัดมาเพียงวันเดียว ศาลรัฐธรรมนูญ ได้ไปแจ้งความฟ้องร้อง น้องยิ้ม ในข้อหาดูหมิ่นศาลกรณีที่ไปอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลแล้วพาดพิงถึงศาลรัฐธรรมนูญว่า พรรคพลังประชาชนได้ถูกศาลรัฐธรรมนูญกลั่นแกล้งจนต้องถูกยุบพรรคไป ทำให้ศาลรัฐธรรมนูญเสียชื่อเสียง ดูหมิ่น และเกลียดชัง...วันนี้ต้องยอมรับว่า น้องยิ้ม แจ้งเกิดแล้วจริงๆ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เสื้อแดงนัด10โมงเช้าก่อนล้อมทำเนียบวันนี้ วิสาระดีแปลกใจศาลรธน.แจ้งความหมิ่น รักกลางสภาวิสาระดี-จุลพันธ์วิวาห์สิ้นปีนี้ ศาลฎีกายกคำร้องกกต.คืนสิทธิให้2ส.ส.เพื่อไทย รายงาน-อย่าประมาท เกมนอกสภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook