หนุ่มทำทีเป็นพลเมืองดี อาสาพาสาวเมาส่งบ้าน ก่อนลากเข้าป่าหวังขืนใจ

หนุ่มทำทีเป็นพลเมืองดี อาสาพาสาวเมาส่งบ้าน ก่อนลากเข้าป่าหวังขืนใจ

หนุ่มทำทีเป็นพลเมืองดี อาสาพาสาวเมาส่งบ้าน ก่อนลากเข้าป่าหวังขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร่างยักษ์ทำทีเป็นพลเมืองดี อาสาพาสาวเมาส่งบ้าน ก่อนลากเข้าป่าหวังขืนใจ เคราะห์ดีรปภ.มาช่วยไว้ทัน

(26 มี.ค.) เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.ท.กรกช สอนนิกร รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รปภ.สวนอุตสาหกรรมนวนคร ว่า พบหญิงถูกทำร้ายที่เกิดเหตุบริเวณป่าต้นกระถิน หลังห้างย่านนวนคร ถนน 24 หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นป่าต้นกระถินริมทาง ภายในป่าหญ้าเข้าจากถนนประมาณ 20 เมตร พบหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขต อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นอนร้องไห้ตลอดเวลา เนื้อตัวเปรอะฝุ่นมอมแมม บริเวณริมทางพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยยืนดูแล เพื่อรอส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากการสอบถาม นายสิทธิพงษ์ อาจใจ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.นวนคร กล่าวว่า ตนเองได้ขี่จักรยานยนต์ออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่ ก็มาพบชายคนหนึ่งรูปร่างอ้วน กำลังฉุดกระชากลากแขนหญิงสาวเข้าไปภายในป่าต้นกระถิน โดยมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมทาง ลักษณะหญิงสาวหมดแรงไม่มีทางสู้ คาดว่าไม่ใช่สามีภรรยา จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปตาม รปภ. ที่อยู่ใกล้เคียง และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาให้ความช่วยเหลือ ขณะที่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

จากการสอบสวน เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่า ตนเองและเพื่อนรวม 5 คน ได้ไปเที่ยวที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในสวนอุตสาหกรรมนวนคร โดยไปถึงร้านประมาณ 01.00 น. ก่อนจะออกมาเดินทางกลับเวลาประมาณ 01.50 น. เพราะเพื่อนเมามาก ตนจึงเรียกรถแท็กซี่ เพื่อให้ไปส่งที่ซอยนครชัย 3 แต่เพื่อนไม่ยอมขึ้นรถ และพยายามดิ้นเพราะเมามาก ก่อนจะมีชาย 1 คน อ้างตัวว่าเป็นการ์ดของร้าน เข้ามาช่วยอุ้มเพื่อนขึ้นรถแท็กซี่ และชายคนดังกล่าวก็ได้ขึ้นแท็กซี่มาด้วย จนรถแท็กซี่ขับพามาส่งที่บริเวณซอยนครชัย 3

เมื่อลงจากรถ ก็พยายามที่จะแยกย้ายกันกลับ โดยชายคนดังกล่าว อาสาจะขี่รถจักรยานยนต์ของเพื่อนอีกคน ไปส่ง น.ส.หนึ่ง ที่หอพัก ก่อนพาขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว พวกตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไปแต่ไม่ทัน จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ก่อนที่ รภป. จะมาพบตัวเพื่อน และจักรยานยนต์ ตนจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าว ไม่ได้เป็นการ์ดของร้าน แต่เป็นคนที่เดินทางมาเที่ยวที่ร้าน และพบเห็นกลุ่มของผู้เสียหาย จึงได้อ้างตัวว่าเป็นการ์ด แล้วขึ้นรถแท็กซี่มาด้วย ก่อนที่จะพาผู้เสียหายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนผู้เสียหายขี่หลบหนี เข้าไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อพยายามจะข่มขืน แต่มีทาง รปภ.มาเจอเสียก่อน จึงได้วิ่งหลบหนีไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย ภายในซอยโรงเรียนวัดคุณหญิงส้มจีน หมู่ที่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และกำลังนำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง ว่าใช่คนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook