ทักษิณ โฟนอินนัดแฉพรุ่งนี้ ใครคือผู้มีบารมีนอกรธน.

ทักษิณ โฟนอินนัดแฉพรุ่งนี้ ใครคือผู้มีบารมีนอกรธน.

ทักษิณ โฟนอินนัดแฉพรุ่งนี้ ใครคือผู้มีบารมีนอกรธน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ โฟนอินขอบคุณเสื้อแดง แจงถึงเวลาทวงคืนประชาธิปไตย ระบุพรุ่งนี้ได้เห็นหน้าตากันและพร้อมแฉผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญเป็นใคร

เมื่อเวลาประมาณ 20.10น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์ โฟนอินเข้ามาในกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงหน้าทำเนียบ โดยกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ที่แอฟริกา และขอขอบคุณพี่น้องเสื้อแดง พร้อมกล่าวว่า วันนี้เป็นเรื่องของชาติ ถึงเวลาทวงคืนประชาธิปไตยที่แท้จริงให้สังคมไทย สังคมไทยถูกหลอกว่าเป็นประชาธิปไตยมานานแล้ว แต่จริงๆไม่ใช่ ทุกวันนี้มีระบบสองมาตรฐานเต็มไปหมด เมื่อเสื้อเหลืองมาทำเนียบ ทหารไม่ยอมออกมา แต่วันนี้เสื้อแดงมาทำเนียบ มีทหาร 6 พันคนอยู่ในทำเนียบ แต่ก็เป็นการมาตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่เล่นการเมือง ซึ่งถ้าใครเล่นการเมือง ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ต้องให้การเมืองเล่นด้วย

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ จะได้ทราบคำว่าผู้มีบารมีนอกรธน.คือใคร พรุ่งนี้ชัดเจนแน่นอน โดยตนจะไม่สร้างปัญหาแต่จะช่วยหาทางออกให้ประเทศ หาทางออกทางการเมือง ส่วนวันเสาร์จะพูดเรื่องของเศรษฐกิจ โดยวันนี้จะมาพบประธานาธิบดีประเทศหนึ่งในคืนนี้

"เค้าเรียกผมว่าผู้ร้ายหลบหนี แต่ประเทศประชาธิปไตยเค้าต้อนรับผม เพราะเค้ารู้ว่าบ้านเมืองเรามันเลอะเทอะ" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวขอบคุณที่มาร่วมทวงคืนประชาธิปไตย และว่า หากไม่มีประชาธิปไตยที่แท้จริงประเทศไทยก็ไม่เจริญ เหมือนลิงไต่ถังน้ำมัน พอโตขึ้นไปหน่อยก็ร่วงลงมา และพรุ่งนี้จะบอกว่า ใครเป็นคนพาการเมืองย้อนหลังไป 30 ปี

สุดท้าย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้จะพูดให้ชัด เพราะเห็นหน้าตาทางวีดีโอลิงค์ ส่วนวันนี้เนื่องจากสัญญาณทุลักทุเลเกินไป จึงพูดเพียงเท่านี้ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เหนื่อยมาทำหน้าที่ เราคนไทยด้วยกัน เราต้องการระบบที่ดีให้ไทยเข้มแข็งเพื่ออนาคตของลูกหลาน เพื่อศักดิ์ศรีประเทศไทยในเวทีโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook