จ๊ะ อาร์สยาม ไม่คอนเฟิร์ม แต่ไม่ปฏิเสธ แจ๊ค ธนพล ให้แหวนเพชร 2 กะรัต

จ๊ะ อาร์สยาม ไม่คอนเฟิร์ม แต่ไม่ปฏิเสธ แจ๊ค ธนพล ให้แหวนเพชร 2 กะรัต

จ๊ะ อาร์สยาม ไม่คอนเฟิร์ม แต่ไม่ปฏิเสธ แจ๊ค ธนพล ให้แหวนเพชร 2 กะรัต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ลูกทุ่งสาวสายแซ่บ "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพถ่ายแหวนเพชรเม็ดยักษ์ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณบุคคลปริศนาที่ลงทุนควักกระเป๋าซื้อแหวนเพชรวงดังกล่าวให้ ในทำนองว่า "คนซื้อให้ใจดี ตามใจตลอดด้วย" จนบรรดาแฟนคลับทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้เป็นอดีตคนรักอย่างหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล"

ซึ่งล่าสุดขณะที่นักร้องสาวคนดัง "จ๊ะ อาร์สยาม" เดินทางมาร่วมงาน "BB Clinic Discover The New You" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแบบกั๊กๆ ถึงที่มาของแหวนเพชร รวมถึงสถานะหัวใจล่าสุดที่กำลังถูกจับมองว่ามีแนวโน้มจะเป็นรักรีเทิร์นให้เราฟังว่า

แอบเห็นเราโพสต์รูปแหวนเพชร 2 กะรัต ในวันวาเลนไทน์ และก็ในสตอรี่อินสตาแกรม ?
"(หัวเราะ) ก็สำหรับแหวนมีคนซื้อให้จริงค่ะ แต่ไม่ขอบอกว่าใครให้ ถามว่าใช่คนพิเศษไหม ก็...ไม่รู้ แต่ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมก็เพราะอยากจะขอบคุณเขาเพราะเขาก็ตามใจเราตลอด"

ถ้าไม่ใช่คนพิเศษแล้วทำไมถึงเลือกโพสต์ภาพในวันวาเลนไทน์ ?
"ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ก็คือครั้งแรกจ๊ะโพสต์ลงวันวาเลนไทน์ แล้วล่าสุดก็เอามาลงในสตอรี่ด้วย อย่างที่บอกเราก็อยากจะขอบคุณเขาค่ะ"

ใช่พี่ แจ๊ค ธนพล หรือเปล่าเพราะเราเองก็เคยบอกว่าคือเขาที่ใจดีและตามใจเราตลอด ?
"ไม่บอกค่ะ (หัวเราะ) ก็มีสิทธิ์ที่จะใช่เขา"

ณ ตอนนี้หัวใจของเราเป็นสีชมพูแล้วใช่ไหม ?
"เฉยๆ ค่ะ คือจริงๆ รูปแหวนจ๊ะไม่ได้ลงเพื่อบอกสถานะว่ามีแฟนแล้วหรืออะไรนะคะ แต่ลงเพื่อขอบคุณที่เขาตามใจและซื้อแหวนให้แค่นั้นเอง ถามว่าตัวเขาโอเคหรือเปล่าที่จ๊ะเลือกจะไม่เปิดเผย คือเขาก็อยากให้อยู่แบบเงียบๆ คุยกันแบบเงียบๆ ดีกว่าเหมือนกัน"

ถ้าหากตอนนี้คนจะเดาว่าเรากับพี่แจ๊ครีเทิร์นแล้ว เราจะว่ายังไง ?
"เดาได้ตามสบายเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเราไม่อยากตอบเลยว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าตอบว่าใช่ก็จะมีปัญหายาวมาอีก ถ้าตอบไม่ใช่ก็ต้องถามว่าใครอีก"

ด้วยความที่เขาให้แหวน ตอนนี้หลายคนก็เลยมองว่าเราหมั้นแล้ว ?
"ยังค่ะ ถ้าเลิกคุยจะถอดแหวนคืนนะคะ (หัวเราะ) ยืนยันว่าไม่ใช่แหวนหมั้นค่ะ ไม่อยากตอบเลย"

ที่ไม่ตอบเป็นเพราะพี่แจ๊คขอไม่ให้เปิดเผยรึเปล่า ?
"ไม่ค่ะ จ๊ะขอตัวจ๊ะเอง (หัวเราะ)"

ตอนนี้เรายังคุยกับพี่แจ๊คอยู่ไหม ?
"คุยค่ะ ล่าสุดก็ไปทำบุญด้วยกันมา"

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างที่กลับมาคุยกับพี่แจ๊คอีกครั้ง ?
"ตอนนี้เฉยๆ มาก แต่ถ้าข่าวนี้ออกคงไม่เฉยแล้ว (หัวเราะ) คือพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ถามเรื่องความรักหรอก เราคุยกันแต่เรื่องงานกับไหว้ครูมากกว่า ส่วนเรื่องแหวนก็ไม่ได้ถามค่ะ แต่ถ้าเห็นข่าวคงถาม"

กลัวคนรอบข้างพ่อแม่ไปพูดอะไรให้ท่านฟังอีกไหม ?
"เราได้คุยกันบ้างนะ อะไรก็แล้วแต่ถ้ามันคู่กันก็คงไม่พ้นกันหรอก แต่ไม่ได้คุยรายละเอียดลึกๆ แล้วจ๊ะพูดตรงๆ บางคำพูด พูดไปท่านก็จะน้อยใจเราก็ไม่เลือกพูดเรื่องความรักดีกว่า พูดแต่เรื่องงานและเรื่องบ้านก็พอ ยอมรับว่าไม่อยากให้ท่านรู้ กลัวมีปัญหาเยอะ ในรายละเอียดที่เราไม่ได้พูดออกไป เราก็เลือกที่จะไม่พูดมากกว่า"

สำหรับหนุ่มคนนี้จะมีโอกาสเปิดตัวให้ได้รู้จักไหม ?
"มีค่ะ ถ้าจะแต่งงานหรือพร้อมเมื่อไหร่ เราจะเคลียร์กันในครอบครัวก่อน จ๊ะก็ไม่ได้อายุมากเนอะ คือต่อไปนี้ถ้าจ๊ะมีแฟนต้องผ่านพ่อกับแม่ก่อน ไม่อย่างนั้นสุดท้ายก็จะเป็นปัญหาเดิมๆ ส่วนถามว่าจะพาไปเจอพ่อแม่เร็วๆ นี้ไหม คือตอนนี้จ๊ะยังไม่มีแฟนเลยค่ะ โสดค่ะ คนนั้นเขาแค่มีน้ำใจซื้อมาให้เรา เราก็ลงขอบคุณเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์สยาม ไม่คอนเฟิร์ม แต่ไม่ปฏิเสธ แจ๊ค ธนพล ให้แหวนเพชร 2 กะรัต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook