นุ่น รมิดา ยอมรับความจริง ถูกขุดภาพถ่ายเซ็กซี่ แค่แอบติดใจทำไมเพิ่งมาเห็นตอนนี้

นุ่น รมิดา ยอมรับความจริง ถูกขุดภาพถ่ายเซ็กซี่ แค่แอบติดใจทำไมเพิ่งมาเห็นตอนนี้

นุ่น รมิดา ยอมรับความจริง ถูกขุดภาพถ่ายเซ็กซี่ แค่แอบติดใจทำไมเพิ่งมาเห็นตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่กระแสละคร บุพเพสันนิวาส กำลังโด่งดัง จนทำให้ทุกตัวแสดงในเรื่องกลายเป็นที่จับตามอง ไม่เว้นแม้กระทั่งบทสาวรับใช้ “อีแย้ม” ที่ช่วยสร้างชื่อให้กับนักแสดงสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” จนเป็นที่รู้จักไปทั่วพระนครภายในชั่วข้ามคืน

>>> นี่แหละอีแย้ม! 5 เรื่องจริงของ 'นุ่น รมิดา' หน้าสวยคม แถมแฟนยังหล่อมากเวอร์

>>> ส่องหุ่นสวย 4 สาวจาก ละคร บุพเพสันนิวาส

แต่อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ต้องเจอกับดราม่าครั้งใหญ่ เมื่อมีชาวเน็ตขุดภาพถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำจากนิตยสารในอดีตของเธอออกมาเผยแพร่ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงระดับความเซ็กซี่กันอย่างหนักหน่วง ซึ่งงานนี้นอกจาก นุ่น รมิดา จะออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าในทำนองไม่ได้รู้สึกวิตกอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนั้น เธอก็ยังบอกอีกด้วยว่า ภาพดังกล่าวก็คืองานถ่ายแฟชั่นงานหนึ่ง ซึ่งคนที่ขุดภาพออกมาจะมองในรูปแบบไหนก็แล้วแต่เขา เพราะถึงอย่างไรเธอก็รู้ความจริงทุกอย่างอยู่แล้ว

ถามถึงกระแสภาพถ่ายแฟชั่นในอดีตที่ถูกขุดออกมา ซึ่งดูแล้วค่อนข้างเซ็กซี่ ?
“มันก็ทำอะไรไม่ได้ เราถ่ายไปแล้วก็ต้องยอมรับค่ะ เพียงแต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยพูดไว้ตั้งแต่ถ่ายตอนนู้นก็คือ ทุกอย่างมันคือการรีทัชเยอะมากเหมือนกัน อย่างที่เห็นว่ามันล้นก็คือเอาคัพเล็กมาให้ใส่มันก็ล้นสิใช่ป่ะ ซึ่งนุ่นเป็นคนตอบตรงนะคะเพราะทุกอย่างที่นุ่นใส่ นุ่นใส่เซฟหมด แล้วทุกสำนักโทรมาหานุ่นบอกว่าขอลบตรงนั้นตรงนี้ได้ไหม คือนุ่นเอาความจริงเป็นหลักค่ะ ถ้าหากเราตัดสินใจทำไปแล้วมันก็ต้องทำ แต่ว่าในความเป็นจริงเรารู้ว่าเราใส่ทุกอย่างทุกท่อน ซึ่งความจริงมันอยู่กับเรา ดังนั้นนุ่นก็เลยไม่ค่อยแคร์ในวันที่มีคนขุดรูปออกมา เพราะจะให้เราทำยังไง ให้โทรไปกูเกิ้ลเพื่อขอลบรูปเรามันก็คงไม่ได้ นอกจากเราจะยอมรับความจริงเองว่าเราเคยถ่ายไป อีกอย่างเราก็ไม่ได้ถ่ายหนังสือโป๊ด้วย เราถ่ายหนังสือแฟชั่น ฉะนั้นคนที่ขุดออกมาจะมองในรูปแบบไหนมันก็แล้วแต่เขาค่ะ”

แฟนๆ ละครหลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเราหลังมีการขุดภาพนี้ออกมา ?
“นุ่นคิดว่าทุกคนก็มีรูปแบบนี้นะ ดาราหลายคนในวัยนุ่นก็ถ่ายแบบนี้กัน อย่าว่านุ่นเป็นตัวอย่างเลยคือดาราทุกคนก็ถ่ายกันอยู่แล้ว แค่วันนี้นุ่นอาจจะมีกระแสและทุกคนก็เอารูปออกมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากจะมองว่ามันเซ็กซี่มันก็คงเซ็กซี่แหละ เพียงแต่ทุกวันนี้ที่ทุกคนเห็นกันนุ่นก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร มันเป็นแค่งาน งานหนึ่งที่นุ่นรับก็เท่านั้นเอง”

ภาพนี้มันมีผลเสียกับเราไหม กับการที่เขาขุดออกมา ?
“ไม่นะคะ คือนุ่นมองว่ามันไม่ใช่เรื่องหรือข้อเสียอะไร นุ่นกลับมองซะอีกว่าทำไมตอนที่ถ่ายถึงไม่เป็นกระแส มาเห็นช้าไปไหม เพราะตอนนี้หุ่นนุ่นไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว (หัวเราะ) เอาตรงๆ นุ่นไม่ได้มีเอฟเฟคอะไรกับสิ่งที่คนออกมาพูดหรอกค่ะเพราะนุ่นไม่ค่อยเช็คโซเชียล นอกจากเล่นอินสตาแกรมของตัวเอง”

แสดงว่าแย้มก็แซ่บยังเซ็กซี่อยู่ ?
“แย้มก็เป็นคนนั่นแหละ แย้มก็อยากเซ็กซี่บ้าง ณ ช่วงเวลาหนึ่งในวัยที่แย้ม 20 กว่าๆ แย้มก็อยากโชว์หุ่นบ้าง แต่ถามว่าตอน 30 แย้มทำไม แย้มก็คงไม่ทำแล้ว นอกเหนือจากว่าจะสามารถกลับมาฟิตหุ่นได้เหมือนเดิมอีกครั้งอาจจะมีเสียดายหุ่นทิ้งทวน ไม่แน่หรอก รอดู”

จะมีโอกาสรับไหมถ้าหากมีติดต่อเข้ามา ?
“ยังค่ะ ตอนนี้นั่งแล้วกองเป็นสามชั้นเลย (หัวเราะ) จะรีทัชยังไง อย่าดีกว่า แต่คิดว่าถ้าหมดแย้มแล้วก็อาจจะต้องเข้ายิมจริงจัง มีคุยกับหลุยส์และก็เทรนเนอร์ไว้แล้วเหมือนกัน”

อย่างก่อนหน้านี้ทางหลุยส์เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะมีลูกก่อนแต่งงานก็ได้ ส่วนตัวเราคิดว่ายังไงบ้าง ?
“อ๋อ…เอาตามที่สมควรละกันค่ะเพราะจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คิดจะมีก็มีได้เลย มันยังมีเรื่องของสภาวะร่างกายต่างๆ ด้วย คือถ้าเราไม่แข็งแรงกันทั้งคู่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกที่จะมี ถามว่านุ่นอยากจะมีลูกไหม นุ่นมองว่าความรู้สึกพวกนี้มันมาตามวัยนะ คือเมื่อเรามาถึงวัยหนึ่งเราก็จะคิดถึงมันได้เองตามธรรมชาติ แต่ส่วนตัวนุ่นไม่ได้หมกมุ่นนะ มันแค่เป็นการแว่บๆ เข้ามาในหัวมากกว่า”

จะมีโอกาสไหมที่เราจะข้ามขั้นตอนไปก่อนแล้วค่อยแต่งงาน ?
“ก็คงต้องถามครอบครัวนุ่นก่อนค่ะว่ายังไง แต่ว่าจริงๆ นุ่นก็ออกมาจากอ้อมอกพ่อแม่แล้ว เพียงแค่ความห่วงใยระหว่างครอบครัวเราก็ยังมีอยู่ ซึ่งนุ่นบอกได้เลยว่าพ่อแม่นุ่นรู้เสมอว่าหลุยส์เป็นคนดี ดังนั้นท่านก็เลยยกให้เป็นการตัดสินใจของเราในเรื่องการใช้ชีวิต แค่ขอให้ทุกอย่างมันสวยงาม ไม่ใช่เป็นการตัดสินใจแบบผิดๆ”

คุณพ่อคุณแม่ได้ถามเราบ้างไหมว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ?
“ไม่ให้ถามเลยค่ะ นุ่นไม่ค่อยอยากให้ครอบครัวมาเป็นแรงกดดันในเรื่องนี้ แต่นุ่นก็อธิบายให้ท่านฟังนะว่าอะไรเป็นยังไง ทุกๆ เรื่องผ่านหูผ่านสายตาพ่อแม่ตลอด แค่ขอพวกท่านไว้เฉยๆ ว่าไม่กดดันหรือไม่พูดเรื่องนี้ได้ไหม เพราะว่าทุกวันนี้เราทั้งคู่ต่างก็เหนื่อย”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นุ่น รมิดา ยอมรับความจริง ถูกขุดภาพถ่ายเซ็กซี่ แค่แอบติดใจทำไมเพิ่งมาเห็นตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook