เซอร์ลาถ้าผีซิวแชมป์ลีกมากกว่าหงส์

เซอร์ลาถ้าผีซิวแชมป์ลีกมากกว่าหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า "เฟอร์กี้" พร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันทีที่พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้เหนือกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาล
      
            ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า "เฟอร์กี้" อาจเปิดหมวกอำลาตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ในอีก 1-2 ปีนี้หากสามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ สมัยที่ 18 และ 19 สำเร็จ ทว่า ล่าสุด ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ ท่านเซอร์ ซึ่งเวลานี้รั้งตำแหน่งกุนซือ ปีเตอร์โบโร่ ออกมาแย้มความปรารถนาของคุณพ่อกับ สื่อเมืองผู้ดีว่า
      
            "เวลานี้ สุขภาพร่างกายของคุณพ่อยังดีอยู่ เขากำลังสร้างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แข็งแกร่งอยู่ ถ้าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ก็จะทำสถิติเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ 18 สมัยซึ่งผมเห็นว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ได้ทั้งในปีนี้และปีหน้า บางทีมันอาจเพียงพอ และถึงเวลาพักผ่อนของคุณพ่อเสียที"
      
            ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวัย 67 ปี เคยมีข่าวว่าคิดถอดใจอำลาทัพ "ปีศาจแดง" มาแล้วหลังจบฤดูกาล 2001/02 หลังเสียแชมป์ให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ท่านเซอร์ ตัดสินใจปักหลักอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และก็พาทีมเถลิงแชมป์อีกหลายรายการ ปัจจุบันกำลังลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล โดยมีคะแนนนำหน้า "หงส์แดง" เพียงแค่แต้มเดียว แต่ยังลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook