สาวตกใจ...นึกว่าโดนคุณไสย? เบ็ดตกปลาค้างอยู่ในท้องตัวเอง

สาวตกใจ...นึกว่าโดนคุณไสย? เบ็ดตกปลาค้างอยู่ในท้องตัวเอง

สาวตกใจ...นึกว่าโดนคุณไสย? เบ็ดตกปลาค้างอยู่ในท้องตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเป็นงง ปวดท้องสะสมมา 2 เดือน ให้หมอเอกซเรย์เจอตาเบ็ดตกปลาอยู่ในท้อง 2 ตัว เชื่อน่าจะเป็นเพราะตกค้างอยู่ในตัวปลาที่จับมากิน

(28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางอรวรรณ อายุ 39 ปี ภายในซอยการเคหะโครงการ 4 ถ.สุขุมวิท ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ หลังได้รับการติดต่อจากแม่บุญธรรมของนางอรวรรณว่า หมอเอกซเรย์พบตัวเบ็ดตกปลาอยู่ในท้องนางอรวรรณถึง 2 ตัว

นางน้ำฝน อายุ 54 ปี หมอดูไพ่ยิปซีและเป็นแม่บุญธรรมของนางอรวรรณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้นางอรวรรณมักมาบ่นกับตนว่าปวดท้องอยู่เป็นประจำ ตนจึงแนะนำให้ไปหาหมอหลายครั้ง แต่นางอรวรรณก็ไม่ค่อยอยากจะไป กระทั่งเมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) นางอรวรรณ ไปหาหมอที่โรงพยาบาล และหมอเอกซเรย์ก็พบว่า มีตาเบ็ดตกปลาอยู่ในท้องของนางอรวรรณ

ในครั้งแรกก็ไม่เชื่อตามที่นางอรวรรณบอก จึงขอดูภาพจากฟิล์มเอกซเรย์ ก็พบว่ามีรูปเบ็ดตกปลาอยู่ในช่องท้องนางอรวรรณจริงๆ ถึง 2 ตัว ซึ่งตนเองก็งงว่าตาเบ็ดทั้ง 2 ตัวเข้าไปอยู่ในท้องของคนได้อย่างไร แต่เท่าที่ตนทราบนั้น นางอรวรรณ มักชอบตกปลาตามแหล่งน้ำธรรมชาติที่อยู่ใกล้บ้านพักมาทำอาหารกินเป็นประจำ เพราะฐานะไม่ค่อยดีนัก จึงอาจเป็นไปได้ว่าอาจมีเบ็ดติดค้างอยู่ที่ตัวปลาที่นำไปทำอาหาร จึงอยากฝากผู้ที่ชอบจับปลาตามแหล่งน้ำธรรมชาติไปรับประทาน ควรตรวจสอบให้ดีก่อนนำปลาไปทำอาหาร

นางอรวรรณ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนรู้สึกปวดท้องมาประมาณ 2 เดือน รวมทั้งมีอาการคลื่นไส้อาเจียนอยู่เป็นประจำ และท้องก็มีอาการใหญ่ขึ้น เมื่อเอามือกดที่ช่องท้องแรงๆ จะมีอาการเจ็บแปลบที่ช่องท้อง แต่ตนก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร จึงไปให้แม่บุญธรรมที่เป็นหมอดูไพ่ยิปซีดูดวง และโดนทักว่าอาจต้องมีเคราะห์ถึงขั้นผ่าตัด

ขณะที่บางคนบอกว่าตนอาจเป็นมะเร็งในช่องท้อง จึงเกิดความกลัวและกังวล หวั่นใจไม่อยากจะไปหาหมอ กระทั่งตัดสินใจไปในที่สุดผลเอกซเรย์ออกมาก็พบว่ามีเบ็ดตกปลาอยู่ในท้อง ตนเห็นก็แทบทำอะไรไม่ถูก และไม่คิดว่าจะเผลอกินตาเบ็ดตกปลาเข้าไปในท้องได้ถึง 2 ตัว

ซึ่งในเบื้องต้นทางหมอที่ตรวจแนะนำให้ตนรีบทำการผ่าตัดทำการรักษาให้เร็วที่สุด เพราะปล่อยไว้นานอาจเป็นอันตรายมากกว่านี้ เพราะตาเบ็ดดังกล่าวเป็นโลหะ เมื่อเจอกรดที่อยู่ในภายลำไส้ หรือทางเดินอาหาร ก็อาจเกิดการเป็นสนิมและเป็นอันตรายต่อภายในได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook