"ญาญ่า" พูดชัดเจน "เคนพอร์ช" ไม่รู้จัก ไม่สนิท ไม่ใช่เพื่อน รำคาญนิดหน่อย

"ญาญ่า" พูดชัดเจน "เคนพอร์ช" ไม่รู้จัก ไม่สนิท ไม่ใช่เพื่อน รำคาญนิดหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลจับตามองหนักมาก สำหรับไฮโซหนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬาดาบทีมชาติไทย "เคนพอร์ช สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์" หลังมีกระแสข่าวออกมาในทำนองว่า เจ้าตัวอาจจะเป็นคนที่เข้ามาช่วยดามหัวใจให้กับนางเอกซุปตาร์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก่อนจะตอกย้ำข่าวเม้าท์ด้วยการโพสต์ทวิตเตอร์สุดแซ่บ "ญาญ่า เลิกกับ ณเดชน์ แล้วเหรอ ถ้าเลิกชัวร์ผมจะเป็นคนดูแล ญาญ่า ต่อเองครับ อิอิ"

>>>เปิดประวัติ เคนพอร์ช สรรเสริญ หนุ่มที่ตกเป็นข่าวคว้าหัวใจ ญาญ่า อุรัสยา

ล่าสุด ทางด้านของ ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยเธอยืนยันชัดเจนว่าส่วนตัวไม่รู้จัก ไม่สนิท และไม่เคยเจอฝ่ายชายมาก่อน พร้อมกับบอกอีกด้วยว่าสำหรับหนุ่มคนนี้ไม่สามารถมโนได้จริงๆ

จากข่าวต่างๆ ที่ออกมาบอกว่าเรามีคนใหม่ ญาญ่ามีอะไรอยากจะชี้แจงไหม ?
ญาญ่า  "อยากมากๆ เลยค่ะ เพราะมีอยู่คนหนึ่ง คือด้วยความที่ไม่เคยมีใครมาถามหนู ความจริงมันก็เลยหายไปหมด ซึ่งหนูยืนยันว่า ไม่รู้จัก ใครก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอกัน เพราะเราไม่ใช่เพื่อนกัน ไม่สนิทกันค่ะ ไม่เคยเจอตามงาน ใครก็ไม่รู้ ซึ่งปกติข่าวลักษณะนี้เราเองก็จะเจอมาเยอะมากที่คนโยงไปโยงมา มโนไปมโนมา แต่สำหรับครั้งนี้มันก็แอบรู้สึกรำคาญนิดหนึ่ง คือคุณสามารถพูดได้ในโซเชียลมีเดียว่าชอบ อันนั้นไม่ผิด แต่ถ้ามีใครมาถาม ก็ตอบก็ได้"

ส่วนตัวเรามองว่าเขาตั้งใจที่จะเกาะกระแสหรือเปล่า ?
ญาญ่า  "หนูจะไม่พูดคำนั้นค่ะ เพราะมันใจร้ายและโหดไป แต่หนูไม่ได้คิดอะไรนะคะ แค่มันอาจจะมากกว่าคนอื่นๆ ที่ปกติจะเขียนแค่ว่า ชอบน้องน่ารักแค่นั้นจบ"

นอกจากเรื่องในโซเชียลแล้ว ก็ยังมีข่าวด้วยว่าเขาไปตามเฝ้าเราที่กองถ่าย ?
ญาญ่า  "ไม่ใส่ใจค่ะ เพราะหนูรู้อยู่แล้วว่าอะไรคือความจริง เขาเองก็เหมือนกันที่รู้ว่าอะไรคือความจริง"

สำหรับคนที่เข้ามาและพยายามหาเรื่องราวต่างๆ มาโยงถึงคู่เรา เรามีอะไรอยากจะบอกเขาไหม ?
ญาญ่า "เราเจอมาเยอะมากๆ แล้วค่ะ หนูเองถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ที่คนจะโยงไปโยงมา มโนไปมโนมา แต่สำหรับคนนี้คือมโนไม่ได้จริงๆ"

นอกจากหนุ่มนักกีฬาคนนั้นแล้ว ญาญ่า เองก็ยังมีข่าวกับ พี่คุณ นิชคุณ ด้วย ?
ญาญ่า "หนูทำงานกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้นไปหมดจนกลายเป็นเรื่องปกติแล้วค่ะ เวลาเจอกันในกองพี่เขาก็น่ารักกับทุกคนอยู่แล้วด้วย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ญาญ่า" พูดชัดเจน "เคนพอร์ช" ไม่รู้จัก ไม่สนิท ไม่ใช่เพื่อน รำคาญนิดหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook