หนุ่มมะกัน โหด! ฆ่าตัดหัวน้องสาววัย 5 ขวบ

หนุ่มมะกัน โหด! ฆ่าตัดหัวน้องสาววัย 5 ขวบ

หนุ่มมะกัน โหด! ฆ่าตัดหัวน้องสาววัย 5 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอเมริกันสังหารน้องสาวคนหนึ่งด้วยมีด ก่อนฆ่าตัดคอน้องสาววัย 5 ขวบในวันเกิดของเธอและถูกตำรวจยิงตายขณะจะสังหารน้องสาวคนที่สาม

(30มี.ค.) เคอร์บี้ เลเวอรัส วัย 23 ปี ชาวเมืองมิลตัน ชานเมืองบอสตัน รัฐแมสซาจูเซ็ทส์ของสหรัฐฯก่อเหตุแทงซาแมนต้า น้องสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้นปีสุดท้ายของโรงเรียนมัธยมมิลตัน ไฮห์ เสียชีวิตเมื่อบ่ายวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะฆ่าตัดศีรษะบิแองก้า น้องสาวคนเล็กต่อหน้าตำรวจขณะที่เค๊กฉลองวันเกิดครบ 5 ขวบของเธอยังตั้งอยู่บนโต๊ะ เขาถูกตำรวจยิงเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะจะสังหารซาฟาบริน่า น้องสาววัย 9 ขวบ ในบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่กับบิดามารดาและยาย ในย่านเดียวกันกับบ้านของนายเดวิด แพริค ผู้ว่าการรัฐแมสซาจูเซ็ทส์

ตำรวจเชื่อว่าเป้าหมายของเขา คือซาแมนต้า เขาใช้มีดทำครัวแทงเธอเสียชีวิตขณะที่ยายทำงานอยู่ในห้องซักรีด และบิดามารดาไม่อยู่บ้าน โดยมารดาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครบอสตัน ซาฟาริน่าซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาโทรศัพท์แจ้งตำรวจก่อนเวลา 17.00 น. เล็กน้อยและตำรวจที่ลาดตระเวนอยู่แถบนั้นไปถึงที่เกิดเหตุในเวลาเพียง 1 นาที เขาได้ยินเสียงทะเลาะขณะขึ้นไปถึงชั้นที่สอง เจ้าหน้าที่สายด่วนพยายามขอให้ซาฟาริน่าเปิดประตู เมื่อเธอไม่ทำ ทางตำรวจจึงพังประตูเข้าไป ทำให้เรเวรัสฆ่าตัดคอบิแองก้าต่อหน้าเขา

ภายในไม่กี่นาทีต่อมา มีตำรวจ 4 นายอยู่ในบ้าน และ 2 นายยิงเรเวรัสเสียชีวิตในสภาพยังกำมีดไว้ในมือ ขณะพยายามจะสังหารซาฟาริน่า ผู้ถูกแทงที่มือทั้งสองข้าง กับที่หน้าท้องและขาข้างหนึ่งเพราะพยายามต่อสู้ป้องกันตัว ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ เรเวรัสถูกจำคุกในข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน แต่ตำรวจยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดจนกว่าจะมีการเปิดศาลในวันจันทร์ ตำรวจเคยถูกเรียกไปที่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อปี 2547 หลังเกิดเหตุเรเวรัสชกสตรีคนหนึ่งในบ้าน และเหตุสังหารน้องสาวเกิดขึ้นเพียง 24 ชั่วโมง หลังจากเขาก่อเหตุชกต่อยกับเพื่อนบ้านผู้ชายคนหนึ่ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook