เสื้อแดงรุมตื๊บหญิงสวมสีเหลืองผ่านม็อบ

เสื้อแดงรุมตื๊บหญิงสวมสีเหลืองผ่านม็อบ

เสื้อแดงรุมตื๊บหญิงสวมสีเหลืองผ่านม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนเสื้อแดง รุมตื๊บหญิงสวมเหลือง เดินเข้าม็อบ อ้างมาหาเพื่อนชาวอุดรฯที่ทำเนียบ หลังตกงาน

(30มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.30 น. มีหญิงวัยกลางคน ทราบชื่อ น.ส.เบญจวรรณ บุตรวงศ์ อายุ 47 ปี สวมเสื้อเหลือง เดินเข้ามาในทำเนียบรัฐบาล ทางสะพานอรทัย ทำให้ถูกกลุ่มเสื้อแดงกรูเข้าไปทำ ร้ายทั้งตบและถีบ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ และลากตัว น.ส.เบญจวรรณ ออกจากกลุ่มผู้ชุมนุม ไปสอบถามข้อเท็จจริงที่เชิงสะพานนางเลิ้ง ซึ่งน.ส.เบญจวรรณเปิดเผยว่า เป็นชาวอุดรธานี เป็นอดีตพนักงานนวดแผนโบราณที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ขณะนี้ตกงาน และทราบว่ามีเพื่อนจ.อุดรธานี มาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล จึงอยากมาทักทาย ไม่คิดว่าจะถูกเสื้อแดงทำร้ายร่างกาย และการใส่เสื้อเหลืองไม่มีเจตนาอะไรเป็นพิเศษ เห็นว่าเป็นคนไทยใส่เสื้อได้ทุกสี ไม่คิดว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้น

น.ส.เบญจวรรณ กล่าวว่า ทั้งนี้จะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาผิดกลุ่มเสื้อแดงที่ ทำร้ายร่างกายตน เพราะโดนตบ ถีบ กระชาก จนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยฟกช้ำที่ต้นแขนซ้าย โดยน.ส.เบญจวรรณ ได้เปิดแขนเสื้อให้เห็นรอยฟกซ้ำด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกแท็กซี่เพื่อให้พาไปแจ้งความที่ สน.ทางเลิ้งต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง ที่เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ บริเวณถนนข้างกระทรวงศึกษาธิการเลียบคลองผดุงกรุงเกษม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแถวกว่า 200 นาย เดินแถวเข้ามาอยู่ข้างกระทรวงศึกษาฯ ทำให้แกนนำต่างระดมชายฉกรรจ์ กว่า 100 คน ตรึงกำลังปิดกั้นเส้นทางระยะห่างประมาณ 300 เมตร นอกจากนี้แกนนำยังได้สั่งให้ตรึงกำลังที่ประตู 5 และประตู 6 มากเป็นพิเศษ

ส่วนบริเวณหน้ายูเอ็น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมายืนรักษาความปลอดภัยประมาณ 200 นาย เพื่ออารักขาระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางออกจากยูเอ็น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook