เบลล์ นันทิตา ประกาศแต่งงาน เศรษฐีร้อยล้าน 14 พฤษภาคมนี้

เบลล์ นันทิตา ประกาศแต่งงาน เศรษฐีร้อยล้าน 14 พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาปรากาศข่าวดีว่า หวานใจชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกัน “สตีเว่น” มหาเศรษฐีร้อยล้าน ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน กลางสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดนักร้องสาว “เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงแพลนวิวาห์กับใจให้บรรดาสื่อมวลชนฟัง

โดยเธอเผยว่าฤกษ์มงคลสำหรับงานแต่งงานที่วางไว้คือ วันที่ 14 พฤษภาคมปีนี้ ซึ่งเป็นการจัดงานตามพิธีการแบบไทย ก่อนที่ทั้งคู่จะบินลัดฟ้าเพื่อไปจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสาวเบลล์ยังบอกอีกว่าเธอจะใช้ชีวิตคู่กับสามีอยู่ที่เมืองนอกจนกว่าจะได้กรีนการ์ด และหลังจากนั้นแล้วจึงค่อยบินกลับไทยเพื่อคุยเรื่องผลงานเพลง

ด้านความสัมพันธ์ระหว่าง “เบลล์ นันทิตา” และ “สตีเว่น” เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นฝ่ายชายยังเป็นแค่แฟนคลับที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเธอตั้งแต่ประกวด Thailand’s Got Talent ก่อนทั้งคู่จะเริ่มพูดคุยเพื่อศึกษาดูใจผ่านทางโลกโซเชียล และในที่สุดก็ตัดสินใจตรีตราจองพัฒนาความสัมพันธ์สู่สเตตัสคู่ชีวิตเมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2560 ที่ผ่านมา

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบลล์ นันทิตา ประกาศแต่งงาน เศรษฐีร้อยล้าน 14 พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook