พิธีศพมาเฟียหนุ่มสายเปย์ ฝังร่างพร้อมทองคำและเบนท์ลีย์คันหรู

พิธีศพมาเฟียหนุ่มสายเปย์ ฝังร่างพร้อมทองคำและเบนท์ลีย์คันหรู

พิธีศพมาเฟียหนุ่มสายเปย์ ฝังร่างพร้อมทองคำและเบนท์ลีย์คันหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มมหาเศรษฐีผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นของประเทศตรินิแดดและโตเบโก แถบทะเลแคริบเบียน ทวีปอเมริกากลาง เขาถูกลอบยิงสังหารเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติๆ และคนสนิทที่ตัดสินใจทำพิธีศพและฝังร่างเขาไปพร้อมๆ กับทรัพย์สินมหาศาล

มาเฟียหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในท้องถิ่นของประเทศตรินิแดดและโตเบโก เพราะความร่ำรวยของเขาที่มีทรัพย์สินมหาศาลระดับหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เรียกว่าเป็นเงินจำนวนมากที่ให้ใช้ในชาตินี้ก็คงไม่หมด หากเปรียบเทียบกับค่าครองชีพในประเทศดังกล่าว

ญาติพี่น้องได้ตัดสินใจจัดงานศพให้กับเขาอย่างสมเกียรติ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่างไร้วิญญาณของเขาถูกประดับด้วยสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่ เป็นเครื่องประดับอันโปรดปรานของเขา สร้อยเส้นนี้มีมูลค่าราวๆ 65 ล้านบาท พร้อมกับให้เขาสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่ชื่อชอบ กำไล แหวน และรองเท้าหนังคู่โปรด

นอกจากนี้ ร่างของมาเฟียผู้ล่วงลับผู้นี้ได้ถูกนำบรรจุใส่โลงศพที่สั่งทำเป็นพิเศษ ประดับฝาโลงด้วยความหรูหราและเนื้อไม้แท้ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพราะเพียงแค่งบประมาณของโลงศพก็มูลค่าไม่ต่ำกว่า 1.7 ล้านบาท ทำให้พิธีศพของมาเฟียรายนี้กลายเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ รถยนต์เบนท์ลีย์ สีขาว เป็นยานพาหนะแสนรักของเขา ญาติๆ ตัดสินใจนำฝังรถทั้งคันนี้ไปพร้อมๆ กับโลงศพและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ภายในหลุมในสุสานส่วนตัวของครอบครัว โดยประมวลมูลค่าของพิธีงานศพครั้งนี้ คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 200 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์ก็ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงพิธีงานศพสุดอลังการของมาเฟียหนุ่มชาวอเมริกันกลางผู้นี้ บางคนยกเอาธรรมเนียมพิธีศพของชาวอียิปต์โบราณของ "ฟาโรห์" มาเปรียบเทียบกับพิธีงานศพครั้งนี้ เพียงแต่ว่าในสมัยอดีตไม่มีรถยนต์เบนท์ลีย์ให้ร่วมฝังศพไปด้วยเท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พิธีศพมาเฟียหนุ่มสายเปย์ ฝังร่างพร้อมทองคำและเบนท์ลีย์คันหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook