ปดส.บุกจับร้านนวดจู๋เมืองนนท์

ปดส.บุกจับร้านนวดจู๋เมืองนนท์

ปดส.บุกจับร้านนวดจู๋เมืองนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปดส.ล่อซื้อแก๊ง "นวดกาปู๋" เปิดร้านนวดจู๋-สำเร็จความใคร่ด้วยมือคิดชั่วโมง 700 บ. ถอดเสื้อ-กางเกงจ่ายอีกอย่างละ 1,000 บ. รวบเจ้าของหนุ่มวัย 28 พร้อม 7 สาวขายบริการ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 มีนาคม พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปดส. พร้อมกำลังเข้าตรวจค้น ร้านพริตตี้รูม เลขที่ 88/155 ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับร้องเรียนว่า ร้านดังกล่าวปล่อยให้มีการมั่วสุมเพื่อการค้าประเวณี โดยการนวดอวัยวะเพศ หรือที่เรียกกันว่า "นวดกาปู๋" จึงปลอมตัวเป็นลูกค้าล่อซื้อบริการ

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในร้าน พนักงานของร้านได้นำอัลบั้มภาพหญิงสาวมาให้เลือก เมื่อเลือกได้แล้วจะระบุการให้บริการนวดอวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่ด้วยมือ มีค่าบริการชั่วโมงละ 700 บาท หากต้องการออปชั่นพิเศษคือ ให้ถอดเสื้อคิด 1,000 บาท หากถอดกางเกงคิดอีก 1,000 บาท แต่ไม่สามารถร่วมประเวณีได้

หลังตกลงจ่ายเงินกันแล้ว ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม นายสุดใจ ไสโยธา อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน โดยแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี นอกจากนี้ยังจับกุมพนักงานหญิงสาวอายุระหว่าง 21-25 ปี รวม 7 คน ข้อหามั่วสุมเพื่อการค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนของ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook