คาเปลโลเมินดึงโอเว่นรับใช้สิงโต

คาเปลโลเมินดึงโอเว่นรับใช้สิงโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ไมเคิล โอเว่น กองหน้า สาลิกาดง นิวคาสเซิล ต้องรอคอยโอกาสในการกลับไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองไปก่อน หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ประกาศชัดเจนว่า ไม่เคยคิดที่จะเรียกตัวหัวหอกวัย 29 ปีรายนี้กลับมาช่วยทีมลูกหนังเมืองผู้ดีเลย แม้ทีมของเขากำลังประสบปัญาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าก็ตาม เนื่องจาก โอเว่น ต้องร้างราสังเวียนแข้งไปนานมาก แถมยังต้องนอนพักรักษาตัวจากอาการปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

จึงทำให้ คาเปลโล ไม่ต้องการเรียกตัวผู้เล่นที่มีเพียงแค่ประวัติในการรับใช้ทีมชาติที่ค่อนข้างดีมากเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากโค้ชชาวอิตาเลียนรายนี้ต้องการเรียกตัวผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เข้ามาช่วยงานทีมของเขามากกว่า ส่งผลให้ โอเว่น ต้องกลายเป็นตัวเลือกในแดนหน้าของ สิงโตคำราม รองจาก ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวสำรองของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นรายล่าสุดเสียด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สตีลเลอร์สประเดิมชนไททันส์ คาวบอยส์ปล่อยตัว ทีโอ รูนีย์คืนทัพผี บุกเยือนค้อน ไก่ส่งคีนรับปืน ประเดิมอาร์ชาวิน วิลล่า ไม่หยุดเตรียมล่าโอเว่นต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook