ไทเกอร์กระหึ่มอีกทำยอดคนดูสูงสุด

ไทเกอร์กระหึ่มอีกทำยอดคนดูสูงสุด

ไทเกอร์กระหึ่มอีกทำยอดคนดูสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วู้ดส์ สุดกระหึ่มอีกครั้ง หลัง "นีลเซ่น มีเดีย รีเซิร์ช" บริษัทวัดระดับผู้ชมของสื่อในประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า ชัยชนะของ ยอดโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ในศึกอาร์โนลด์ พาล์มเมอร์ อินวิเตชั่นแนล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นรายการกอล์ฟที่เรียกเรตติ้งจากผู้ชมทางโทรทัศน์สูงที่สุด นับตั้งแต่ที่ โปรวัย 33 ปี เคยทำได้เมื่อครั้งผงาดคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว

     ไทเกอร์ สามารถงัดฟอร์มสุดยอดในการเล่นออกมาได้อีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บเข่าไปนาน โดยเฉพาะการเล่นในวันสุดท้ายของรายการนี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย พร้อมคว้าแชมป์ใน พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 66 มาครองได้อย่างสุดมันส์ ทั้งที่ตอนแรกถูก ฌอน โอแฮร์ ผู้นำในรอบ 3 นำอยู่ถึง 5 สโตรก

     ศึกอาร์โนลด์ พาล์มเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ได้รับเรตติ้งมากกว่าปีที่แล้ว ซึ่งแชมป์ก็คือ ไทเกอร์ ด้วยการทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้ายเช่นกัน ถึง 23 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นรายการที่ได้รับความสำเร็จมากกว่ารายการเมเจอร์อย่าง บริติช โอเพ่น 2008 และ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2008 ที่ "พญาเสือ" ไม่ได้ลงแข่ง เนื่องจากกำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ เสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook