ฑัศ G – Net ฟุ้ง มั่นใจ วิกฤตเศรษฐกิจ ส่งผล เชิงบวก กับธุรกิจ

ฑัศ G – Net ฟุ้ง มั่นใจ วิกฤตเศรษฐกิจ ส่งผล เชิงบวก กับธุรกิจ

ฑัศ  G – Net ฟุ้ง มั่นใจ วิกฤตเศรษฐกิจ ส่งผล เชิงบวก กับธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าในสภาวะที่เศรษฐกิจ และการเมืองของประเทศไทย รวมถึงประเทศต่างๆ ในโลก อยู่ในช่วงที่เรียกว่าวิกฤตเป็นอย่างมาก ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการธุรกิจไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก หรือรายใหญ่ เกิดผลกระทบไม่มากก็น้อย แต่สำหรับ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในนามผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ G - NET รายเดียวในประเทศไทย วิกฤตดังกล่าวกลับส่งผลกับธุรกิจในเชิงบวก

โดย "คุณ ฑัศ เชาวนเสถียร" CEO บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด เปิดใจกลางรายการ เจาะข่าวเล่าความ ทางช่อง TNN24 โดยมีผู้ดำเนินรายการมากฝีมืออย่าง คุณ สุรนันทน์ เวชชาชีวะ และ คุณ อวัสดา ปกมนตรี ไว้ว่า

"วิกฤตเศรษฐกิจ และการเมืองที่ประเทศต่างๆ ในโลกกำลังประสบอยู่ในตอนนี้ ส่งผลกระทบกับทางบริษัทเช่นกัน แต่ผลกระทบนั้น เป็นผลกระทบในเชิงบวกครับ เหตุผลที่เป็นเช่นนี้ เพราะคนส่วนใหญ่จะใช้เงินที่มีอย่างคุ้มค่า เลือกซื้อในสิ่งที่คุ้มค่าให้กับตัวเอง G - NET จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนในยุคนี้ และเมื่อเกิดภาวะวิกฤต ก็ต้องมีการวางแผนการรับมือให้ถูกต้อง ผมจะเน้นในเรื่องของ Small is beautiful เล็กเป็นหลัก แต่เล็กแบบไหนที่เราเลือกทำ สำหรับเรา ต้องเล็กในแบบของ Small and Smart และในเรื่องของการบริการ ทางเราคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ที่จะต้องเน้นให้บริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ตามหลักการ มั่นใจ สบายใจ และประทับใจครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook