ตั๊ก โบ๊ย เสี่ยเจียง งดฟุ้งเรื่องไร้สาระ

ตั๊ก โบ๊ย เสี่ยเจียง งดฟุ้งเรื่องไร้สาระ

ตั๊ก โบ๊ย เสี่ยเจียง งดฟุ้งเรื่องไร้สาระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทรงโต ตั๊ก - บงกช คงมาลัย ชักเริ่มจะไม่ค่อยแน่ใจถึงโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต "Emotion Love" ที่กำลังดำเนินงานอยู่กับค่ายสหมงคลฟิล์มแล้ว เพราะตอนนี้ยังไม่เดินหน้าไปถึงไหนสักที เลยทำให้มือใหม่อย่างเธอดูเครียดอยู่ไม่น้อย

"คิดว่าอีกไม่นานคงได้เปิดกล้อง แต่ในเรื่องของรายละเอียดของบทต้องทำให้ละเอียดมากๆ ขึ้น ซึ่งตรงนี้ต้องไปถามพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว เพราะพี่เขาจะเป็นที่ปรึกษาและคนดูแลในส่วนของบทให้ตั๊ก ซึ่งเท่าที่ทราบทีมพี่เขาจะช่วยเกลาบทให้อีกทีหนึ่ง จะดูว่าบทนี้ผ่านมั้ย บทจะออกมาแนวไหนซึ่งตอนนี้คิดว่าคงจะผ่านไปได้ด้วยดี และคิดว่าแก้ไขตรงบางจุดก็น่าจะโอเคขึ้น"

เมื่อถามถึงนักแสดงนำตอนนี้วางใครไว้บ้าง "นักแสดงหายากค่ะถ้าหานักแสดงที่มีชื่อเสียงแล้ว คาแร็กเตอร์ในภาพยนตร์ก็คงรุนแรงเหมือนกัน ส่วนเป้ยก็ยังเหมือนเดิม บทนี้เขียนให้เขาก็ต้องเป็นเขาแหละ"

พระเอกล่ะมองใครไว้บ้าง "อยู่ในช่วงประชุมยังไม่สรุป...มองไว้บ้างแล้วเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการแต่ต้องรอให้ทางทีมงานติดต่ออีกที่ว่าจะเป็นอย่างไง ?

มีกระแสข่าวมาว่า เสี่ยเจียง สั่งห้ามพูดเรื่องหนังด้วย "เขาก็ไม่ได้สั่งห้ามหรอกนะ แต่มันก็ควรจะเป็นความลับของตั๊กมากกว่า"

ถามเรื่องความสัมพันธ์กับ จา - ทัชชกร (พนม) ยีรัมย์ สักหน่อยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? "ตั๊กตอบอะไรมากไม่ได้ พี่เขาก็เป็นพี่ชายของตั๊กเสมอ เจอกันบ่อย เพราะอยู่วงการเหมือนกัน ไม่มีอะไร"

เห็น ตั๊ก เครียดกับข่าวนี้เหมือนกัน ? "ใช่...เพราะมันเป็นผลงานชิ้นแรก แล้วเสี่ยก็ให้โอกาสตั๊ก อยากทำให้มันดีที่สุดตั๊กจะไม่แสดงนะแต่จะเป็นผู้กำกับอย่างเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook