อลองโซ มั่นใจซิ่งมาเลย์เหมาะกับ เรโนลต์

อลองโซ มั่นใจซิ่งมาเลย์เหมาะกับ เรโนลต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฟร์นานโด อลองโซ ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวสแปนิชของทีมเรโนลต์ มั่นใจว่า ศึกฟอร์มูล่าวัน สนามที่ 2 ประจำปี ค.ศ. 2009 ในรายการมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เหมาะสมกับสภาพรถของ เรโนลต์ เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าตนเองจะมีลุ้นคว้าแชมป์มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 3 ในชีวิตอย่างแน่นอน ในการแข่งขันวันอาทิตย์ 5 เม.ย. ที่จะถึงนี้

อดีตแชมป์โลก 2 สมัย คว้าอันดับ 5 ในการแข่งขันสนามแรก รายการออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่เมลเบิร์น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขามั่นใจว่า จะทำผลงานได้ดีขึ้นในสนามที่ 2 โดยตีนผีเมืองกระทิงดุ กล่าวว่า เซปัง แตกต่างจาก เมลเบิร์น อย่างสิ้นเชิง และผมคิดว่า รถของเราเหมาะกับสนามแบบนี้มากกว่า นี่คือสนามพิเศษของผม เพราะผมเคยได้แชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง และผมสนุกทุกครั้งที่มาแข่งที่นี่. จอห์นสัน งามหน้าเจอรวบข้อหาเมาแล้วขับ

ดัสติน จอห์นสัน โปรหนุ่มอนาคตไกลชาวอเมริกัน ก่อเรื่องงามหน้าเสียแล้ว หลังจากที่เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับ ในเซาท์แคโรไลนา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยนักหวดวัย 24 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ในชีวิต ในศึกเอที แอนด์ ที เพบเบิล บีช เนชั่นแนล โปรแอม เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ถูกตำรวจทางหลวงเรียกให้หยุดรถ และพบว่าอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้เขาต้องถูกควบคุมตัว และโดนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวกลับบ้านหลังจากนั้น 22 นาที

โปรหนุ่มมือ 40 ของโลก ที่ทำเงินไปแล้วเกือบ 1.6 ล้านเหรียญในปีนี้ แถลงการณ์แสดงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ของพีจีเอ ทัวร์ ว่า ผมทำสิ่งที่ผิดพลาด ซึ่งทำให้ผมเสียใจอย่างมาก ผมทำให้ตัวเอง และคนที่ให้กำลังใจผมผิดหวัง มันเป็นเรื่องส่วนตัว และผมอยากจะรับประกันว่า ผมจะเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งนี้แน่นอน. โวลันดรี โล่งศาลยกเลิกโทษแบน 3 เดือน

ฟิลิปโป โวลันดรี นักเทนนิสหนุ่มชื่อดังชาวอิตาลี ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อโทษแบนยาวระยะเวลา 3 เดือน ที่เขาได้รับจากข้อหาใช้สารกระตุ้น ถูกศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา สั่งยกเลิกเรียบร้อยแล้ว โดยศาลยังสั่งให้เขาได้รับคะแนนสะสมโลกที่สูญเสียไประหว่างการพิจารณาคดีกลับคืนมาอีกด้วย

สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ สั่งแบน โวลันดรี วัย 27 ปี ตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากพบว่าตัวอย่างปัสสาวะของเขา ที่เก็บมาจากการแข่งขันเอทีพี ทัวร์ รายการหนึ่ง ในปี ค.ศ. 2008 มีสารต้องห้ามเจือปนมากกว่ากำหนด ซึ่งตอนนั้น โวลันดรี ยืนยันว่า การตรวจผิดพลาด เพราะเขาไม่เคยใช้สารกระตุ้น แต่เพียงแค่ใช้ยาเพื่อระงับโรคหืดหอบเท่านั้น ทำให้หนุ่มนักหวดเมืองมะกะโรนี ยอมรับว่า การยกเลิกโทษแบนในครั้งนี้ เป็นเหมือนกับการยุติฝันร้ายในอาชีพของตนเองเลยทีเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook