มิลานเล็งดูดเนย์มาร์ดาวรุ่งแซมบ้า

มิลานเล็งดูดเนย์มาร์ดาวรุ่งแซมบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมสร้างอนาคตด้วยดาวรุ่งชาวบราซิลอีกครั้ง เมื่อล่าสุด มีข่าวว่า สโมสรกำลังเล็งเป้าหมายไปที่ เนย์มาร์ ดาวรุ่งชาวบราซิลของทีม เซา เปาโล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอยู่ในตอนนี้

โดยชื่อของ เนย์มาร์ กำลังเป็นที่กล่าวขานในบราซิล หลังเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดูดี มีอนาต ทั้งที่ๆ เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เซา เปาโล เพียงฤดูกาลแรกเท่านั้น และด้วยลีลาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับดาวเตะรุ่นพี่อย่าง โรบินโญ่ ทำให้มีหลายๆ คนตั้งฉายาของดาวรุ่งวัย 17 ปีรายี้ว่าเป็น "นิว โรบินโญ่" ไปแล้ว

ล่าสุด ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ เนย์มาร์ ที่ดังข้ามทวีปไปจนถึงฝั่งยุโรป รวมถึงอิตาลี ที่สื่อในประเทศรายงานว่า เอซี มิลาน เป็นทีมที่กำลังเฝ้ามองผลงานของ เนย์มาร์ อย่างใกล้ชิด ขณะที่ บรูโน่ มิโซเรลลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็แย้มว่า เนย์มาร์ เองก็สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ยุโรปอยู่เหมือนกัน

"เขาจะเล่นกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน แม้ว่า มันจะไม่ง่ายที่จะคว้าตัวเขาไปจาก เซา เปาโล แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เนย์มาร์ เองก็จะทำเงินในการย้ายทีมได้ไม่น้อยเหมือนกัน และตัวเขาเองก็เริ่มคิดถึงการย้ายไปเล่นในยุโรปบ้างแล้ว" มิโซเรลลี่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook