แป้ง ขอเวลาพิสูจน์หัวใจ ระฟ้า ก่อนเรียกชี้ชัด แฟน

แป้ง ขอเวลาพิสูจน์หัวใจ ระฟ้า ก่อนเรียกชี้ชัด แฟน

แป้ง ขอเวลาพิสูจน์หัวใจ ระฟ้า ก่อนเรียกชี้ชัด แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้ง ถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์ บอกระฟ้าเข้าใจ ปัดไม่เคยไปฮ่องกงแต่ไปอเมริกา

วันก่อนปะหน้านางเอกตากลม "แป้ง- อรจิรา แหลมวิไล"  เห็นเดินแบบโชว์อกขาวๆ แล้วหนุ่มๆ แถวนั้นก็ครางฮือกันยกใหญ่ที่อดต้องกระแซะถามไม่ได้คือเรื่องราวความรักกับ "ระฟ้า" ทายาทค่ายเพลงชื่อดังสักหน่อย เดินเซ็กซี่ขนาดนี้ "ระฟ้า" ไม่ว่าเหรอ "ก็ไม่มีนิค่ะ เขาก็คงเข้าใจว่าอันไหนคืองานของเรา"

ซัมเมอร์หวิวซะไม่มีเป็นไงบ้างผลตอบรับ "ก็ดีมีคนแซวเยอะเหมือนกัน คนที่รู้จักก็ชม ไม่มีใครว่า" ระฟ้าล่ะบอกว่าไง " ไม่ทราบค่ะ "ตัดสินใจนานไหม" ไม่ค่ะคิดอยู่นานแล้วว่าประมาณนี้คงถ่าย ก็ให้ทางพี่บอยตัดสินใจว่าจะถ่ายกับเล่มไหน"  รับงานเซ็กซี่มากขึ้น? "ไม่นะปกติแป้งก็รับเรื่อยอยู่แล้ว คือก่อนหน้านี้ขาสั้น เสื้อกลามมันก็มีมาเรื่อยอยู่แล้ว ชุดว่ายน้ำก็มีติดต่อมาทุกปี แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจรับ ตอนนี้รู้สึกว่าเรียนจบมาสัก 2-3 ปีแล้ว ก็คิดว่าถ้าไม่ถ่ายตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะถ่ายตอนไหน" มีรีทัชมั้ย "ก็ทำให้อะไรที่มันไม่มีให้มันมีขึ้นมามากว่า"อยากเสริมมั้ย? "ถ้าจะทำคงทำนานแล้วในเมื่อมันไม่ทำก็ไม่ต้องทำละกัน"

ถามถึงข่าวไปอเมริกาและฮ่องกงกับ "ระฟ้า" ด้วย? "ไม่ได้ไปนะ ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ ละครกำลังออนแอร์อยู่ด้วย แต่อเมริกาเคยไปมาแล้ว ส่วนฮ่องกงไม่ได้ไป"

ความสัมพันธ์ตอนนี้ล่ะ "อย่างที่แป้งบอก อะไรที่ยังไม่ชัดเจนแป้งก็ยังไม่ยากพูดรอให้มันชัดเจนแล้วค่อยพูดดีกว่า"

ผู้ใหญ่ห้ามหรือเปล่า ? "เปล่า...เพียงแต่เมื่อก่อนหน้านี้ แป้งค่อนข้างเข็ด เข้าใจแป้งนิดหนึ่ง ไม่ใช่ว่าแป้งไม่อยากจะพูดอะไร แป้งเป็นคนพูดอยู่แล้ว แต่พอพูดออกมา เดี๋ยวนี้มันตีประเด็นหลายประเด็น ก็ไม่ค่อยอยากมีอะไรให้มันมากมาย ขอให้โฟกัสเรื่องงานเพราะว่าก่อนหน้านี้ข่าวฉาวแป้งค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้มันมีงานละครออกมาเยอะ อยากจะให้มุ่งไปที่งานมากกว่า"

เรียกดูใจหรือยัง "ไม่เรียกดูใจเรียกเรื่อยๆดีกวา" เรื่องระฟ้าขอใช้เวลาก่อนเหรอ? "ค่ะ...ยังไม่รีบตอนนี้ทำงานหนักพอสมควรไว้มีอะไรคืบหน้าบอกแน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook