เชิญนายกฯประธานวันนักกีฬายอดเยี่ยม

เชิญนายกฯประธานวันนักกีฬายอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกรางวัล วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2551 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฯ ที่สโมสรทหารบก เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมี นายศิวดล ชวลิตปรีชา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมคณะกรรมการเข้าร่วม

ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาจำนวนรางวัลที่จะมอบในวันนักกีฬายอดเยี่ยมปีนี้ โดยมีรางวัลรวมทั้งสิ้น 21 ประเภท ดังนี้ 1.นักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยม 2.นักกีฬาสมัครเล่นหญิงยอดเยี่ยม 3.นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม (ทั้ง 3 รางวัล จะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) 4.นักมวยไทยยอดเยี่ยม (ได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร) 5.นักกีฬาเยาวชนชายยอดเยี่ยม 6.นักกีฬาเยาวชนหญิงยอดเยี่ยม 7.นักกีฬายุวชนชายยอด เยี่ยม 8.นักกีฬายุวชนหญิงยอดเยี่ยม 9.ผู้ฝึกสอนกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยม, 10.ผู้ฝึกสอนกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม 11.ผู้ฝึกสอนกีฬาภูธรดีเด่น 12.สมาคมกีฬายอดเยี่ยม, 13.สมาคมพัฒนาดีเด่น 14.สมาคมกีฬาจังหวัดดีเด่น, 15.ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม 16.ทีมกีฬาชายยอดเยี่ยม 17.ทีมกีฬาหญิงยอดเยี่ยม, 18.นักกีฬาคนพิการชายยอดเยี่ยม 19.นักกีฬาคนพิการหญิงยอดเยี่ยม 20.รางวัลเอกชัย นพจินดา และ 21.รางวัลผู้ทรงคุณค่าในวงการกีฬา นอกจากนี้ยังจะมีการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สื่อข่าวกีฬาในอดีตเพื่อเชิดชูเกียรติหลังจากที่มีส่วนสำคัญในการรับใช้สังคม

นายศิวดล ชวลิตปรีชา กล่าวว่า งานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2551 จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค. นี้ ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ถนนสุขุมวิท 22 โดยมีนายพิมล ศรีวิกรม์ เป็นประธานคณะกรรมการจัดงาน ขณะที่ ศุภักษร จะรับหน้าที่จัดการแสดง และจะถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9 อสมท) เวลา 15.00-17.00 น. ส่วนประธานในวันงาน สมาคมฯ จะเรียนเชิญ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ต่อไป ซึ่งในส่วนของสถานที่จัดงานนั้นปีนี้ได้รับการเอื้อเฟื้อเป็นอย่างดีจากนายฐาปน สิริวัฒนภักดี ผู้บริหารของ ไทยเบฟ นอกจากนี้ ไทยเบฟ ยังสนับสนุนงบประมาณให้อีก 500,000 บาท อีกด้วย

สำหรับการประชุมครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 17 เม.ย. นี้ ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยคณะกรรมการฯ จะสรุปนักกีฬาที่ จะได้รับรางวัลให้เหลือเพียงรางวัลละ 3 คน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook