ส่งตำรวจคุมเข้มอภิสิทธิ์ลงพื้นที่อ.ฝาง

ส่งตำรวจคุมเข้มอภิสิทธิ์ลงพื้นที่อ.ฝาง

ส่งตำรวจคุมเข้มอภิสิทธิ์ลงพื้นที่อ.ฝาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.การท่าฯ เชียงใหม่ ไม่หวั่นเสื้อแดงชุมนุมขับไล่อภิสิทธิ์ เชื่อจนท.ตำรวจ-ทหารดูแลเข้ม ระบุนายกฯ ไม่เข้าอาคารการท่าฯ นั่งเฮลิคอปเตอร์เข้าพื้นที่ฝางทันที ผู้การฯ เชียงใหม่ ระดมกำลังกว่า 300 นาย ดูแลพื้นที่อ.ฝาง

ว่าที่เรืออากาศโท จตุรงคพล สดมณี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันนี้ (4 เม.ย.) ตามกำหนดการแล้วนายอภิสิทธิ์ จะมาลงเครื่องพิเศษที่กองบิน 41 แล้วต่อเฮลิคอปเตอร์ไปปฏิบัติภาระกิจที่อ.ฝางเลย ไม่ได้แวะเข้าภายในอาคารผู้โดยสารของท่าอากาศยานแต่อย่างใด แต่มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารคอยดูแลความเรียบร้อยโดยรอบ

ทั้งนี้ ในส่วนของกลุ่มคนเสื้อแดงที่มีการระดมมวลชนและประกาศจะขับไล่ที่กองบิน 41 นั้น ในช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ไปตรวจดูความเรียบร้อย ยังไม่พบว่ามีความเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตามไม่รู้สึกเป็นกังวลกับการระดมพลขับไล่ เพราะนายกรัฐมนตรีเองก็ไม่ได้เดินทางเข้าไปภายในอาคารผู้โดยสาร จึงคาดว่ากลุ่มเสื้อแดงจะไม่ไปสร้างความเดือดร้อน ประกอบกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องดูแลพื้นที่โดยรอบอย่างใกล้ชิด

พล.ต.ต.สมหมาย กองวิชัยสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้มีการออกแผนตามระเบียบในการเดินทางมาของนายอภิสิทธิ์ พร้อมกับได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องปฏิบัติ ตามหน้าที่อย่างเคร่งครัด คาดว่าไม่น่าจะเกิดปัญหาอะไร ทั้งนี้ ตนเองก็เดินทางไปอยู่ประจำพื้นที่อ.ฝาง ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เพื่อดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ และเพื่อเป็นการเฝ้าระวังกลุ่มคนเสื้อแดงที่คาดว่าจะมีการชุมนุมขับไล่นายก รัฐมนตรีอีกด้วย สำหรับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณอ.ฝาง พื้นที่ปฏิบัติงานของนายกฯ มีกว่า 300 นายแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook