พ่อมาเองเผยดีเอโก้อยากไปยูเว่

พ่อมาเองเผยดีเอโก้อยากไปยูเว่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดยาร์ ริบาส เด คุนญ่า พ่อแท้ๆ พ่วงด้วยตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวของ ดีเอโก้ ออกมาเผยว่า ลูกชายของตัวเองสนใจย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจอมทัพของแ วร์เดอร์ เบรเมน รายนี้ เคยออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า จะขอย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาล

โดย ดีเอโก้ เคยออกมาประกาศชัดเจนก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเขาจะอำลาถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน หลังจบฤดูกาล ซึ่งทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของกองกลางทีมชาติบราซิล ก็คือ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า อยากจะได้ ดีเอโก้ ไปเสริมทัพ

ประจวบเหมาะกับที่ล่าสุด ริบาส พ่อของ ดีเอโก้ ก็ออกมายอมรับผ่าน ตุ๊ตโต้ สปอร์ต ว่า ลูกชายหวังที่จะได้ย้ายข้ามห้วยไปเล่นในลีกกัลโช่ เซเรีย อา กับทาง ยูเวนตุส อยู่เหมือนกัน ซึ่งมีการคาดหมายว่า ทาง "ม้าลาย" น่าจะต้องยอมเซ็นเช็คราวๆ 20 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้

"ผมรู้สึกว่า มันเป็นเช่นนั้นนะ พวกเขาเองสนใจอยากจะได้ตัว ดีเอโก้ มาตลอด แต่ในตอนนี้ ผมเองไม่คิดว่า ทาง ยูเวนตุส จะตกลงกับ เบรเมน ได้แล้วหรอกนะ แต่ในวันข้างหน้าทุกอย่างก็คงจะเรียบร้อย และนี่ก็คือ สิ่งที่ผมอยากจะบอก"

"อย่างที่ผมได้พูดไป ลูกชายของผมต้องการลงเล่นให้สโมสรที่สามารถที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ และมันก็ชัดเจนว่า ยูเวนตุส คือทีมที่ ดีเอโก้ ต้องการย้ายไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ขณะที่ผมเองก็จะพยายามทำงานร่วมกับหลายๆ ฝ่าย เพื่อให้มันเกิดขึ้นให้ได้" ริบาส กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook