เปิดภาพครอบครัว “ลดา เองชวเดชาศิลป์” นางงามที่คนไทยไม่เคยลืม

เปิดภาพครอบครัว “ลดา เองชวเดชาศิลป์” นางงามที่คนไทยไม่เคยลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับ “ลดา เองชวเดชาศิลป์” เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีพ.ศ. 2544 สาวไทยแท้แต่เติบโตที่เมืองนอก ซึ่งแฟนนางงามยุคเก่าๆ จำเธอได้แน่นอน กับประโยคแนะนำตัวตอนเข้าประกวดในประเทศไทย ด้วยคำพูดที่ว่า “แม้ลดาไม่ได้เกิดที่เมืองไทย โตที่เมืองไทย แต่ลดาก็มีความเป็นไทยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ในปีเดียวกัน เธอได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss World พร้อมคว้ารางวัล Miss  Photogenic ที่นับว่าฮือฮามากในสมัยที่อินเทอร์เน็ตยังไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนทุกวันนี้  พร้อมกับผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการตีสิบ และเล่นละครเรื่อง ริษยา รวมไปถึงงานถ่ายแบบ เดินแบบ

“ลดา” ใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงไม่นานนัก หลังจากนั้นข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไป จนกระทั่งปีพ.ศ. 2554 มีข่าวว่าเธอเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มหล่อพร้อมใช้ชีวิตคู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ลดา เองชวเดชาศิลป์ คิดถึงจึงเก็บภาพมาฝาก

ปัจจุบันสาวยิ้มสวย “ลดา เองชวเดชาศิลป์” กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แถมความสวยยังเหมือนสมัยที่เธอคว้ามงกุฎได้เป๊ะๆ เรียกได้ว่าเธอยังคงเป็นนางงามในดวงใจของคนไทยที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ และบรรดาแฟนๆ มักถามถึงอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดภาพครอบครัว “ลดา เองชวเดชาศิลป์” นางงามที่คนไทยไม่เคยลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook